Giới trẻ

Cô dâu chú rể ngã ngửa khi được bạn thân mừng 2 chỉ vàng giả trong đám cưới

Câu chuyện đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Cho dù có bao nhiêu mùa cưới đi qua thì mừng cưới vẫn là đề tài được mọi người chú ý. Nhìn chung, tùy vào mối quan hệ với cô dâu chú rể mà khách mời sẽ có phương án mừng cưới khác nhau, có thể là tiền, quà hoặc thân thiết thì tặng vàng.

Và mới đây, cộng đồng mạng đã được phen xôn xao trước câu chuyện mừng cưới bằng vàng giả.

Theo đó, người đăng bài là chú rể có tài khoản Facebook là Công Phượng Apple, hiện đang sinh sống ở Thanh Hóa. Ngày 14/11 vừa qua, vợ chồng anh đã tổ chức đám cưới với sự chung vui và chúc phúc của mọi người. Tuy nhiên trong số những món quà cưới đến từ bạn bè thân thiết của 2 vợ chồng lại có 2 chiếc nhẫn là vàng giả.

“Thanh Hoá đã ghi nhận 1 ca mừng cưới trót lọt 2 chiếc nhẫn mang nhãn hiệu VÀNG GIẢ! (1 chỉ + 1 chỉ). Tưởng qua mắt được vợ chồng em nhưng không thể đâu ạ. Em có video cận cảnh mặt người trao luôn và em cũng biết được ai là người cầm chiếc nhẫn đó… Nên đừng có làm như vậy không hay, mất tình cảm đi. Đừng để em phải đăng mặt lên đây thì lại mất vui. Chỉ mặt đặt tên luôn ạ” - Công viết.

2 chiếc nhẫn vàng giả mà cô dâu chú rể nhận được

Chia sẻ rõ hơn về tình huống mà mình gặp phải, chú rể cho biết: “Mình khá bất ngờ vì không nghĩ có ngày gặp cảnh này. Ngoài ra mình cũng khá hụt hẫng vì người đó là bạn bè thân thiết”.

Giải thích lý do tại sao lại nghi ngờ món quà cưới này, Công nói: “Vợ mình thấy 2 chiếc nhẫn đó nhỏ hơn trong số rất nhiều chiếc khác và cũng không có dấu dập của tiệm vàng trên mặt. Hơn nữa sau khi ném xuống đất thì chiếc nhẫn giả kêu leng keng và nẩy lên còn những chiếc khác thì đằm xuống, không vang như vậy. Mình cũng thử bóp thì những chiếc nhẫn vàng thật đều méo đi còn chiếc này cứng, không suy chuyển gì”.

Sau đó vợ chồng Công đã mang ra tiệm vàng kiểm tra và được biết đó là vàng giả. “Mình cũng phải chắc chắn đó là vàng giả thì mình mới đăng lên mạng vì đây là chuyện chẳng ai mong muốn cả”.

Cặp đôi tổ chức đám cưới vào hôm 14/11 vừa qua

Về phía người bạn mừng vàng giả, Công cho biết sau khi mình đăng câu chuyện lên Facebook, người này vẫn im lặng.

Ảnh: NVCC

Tác giả: SA

Nguồn tin: thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok