Xã hội

Xe container đâm dải phân cách, tài xế biến mất khỏi hiện trường

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, nam tài xế điều khiển xe đầu kéo đã rời khỏi hiện trường, phụ xe cho biết không rõ lái xe đi đâu.

Chiều 4/4, trên quốc lộ 1 đoạn qua khu vực phường Linh Trung, quận Thủ Đức (TP.HCM), trong lúc lưu thông hướng từ cầu vượt Sóng Thần về Suối Tiên, khi vừa qua khỏi giao lộ với đường số 14 khoảng 50m thì bất ngờ xe chao đảo, lao lên dải phân cách rồi tông sập hàng rào bằng sắt rồi tiếp tục lao qua làn đường ngược lại.

Tai nạn khiến hàng chục mét rào chắn và cây xanh bị đổ dạt sang hướng bên kia đường, đầu xe container bị hư hại nặng nề.

Sự cố khiến cho giao thông qua khu vực bị ùn tắc nghiêm trọng. Ảnh minh họa

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, nam tài xế điều khiển xe đầu kéo đã rời khỏi hiện trường, khi lực lượng chức năng tra hỏi thì phụ xe cho biết xe bị nổ lốp, còn tài xế đi đâu thì người này nói không biết.

Vụ tai nạn đã khiến giao thông khu vực ùn ứ kéo dài. Đến hơn 17h chiều cùng ngày, hiện trường được giải quyết xong.

Được biết, rạng sáng cùng ngày, tại Vũng Tàu, một người đàn ông (chưa rõ nhân thân) đi xe máy 72H9-7929 chạy trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (TP Vũng Tàu) hướng ra đường Lê Hồng Phong đã va chạm với ô tô 72A-228.20.

Khi người đàn ông đi xe máy ngã xuống đường, bất ngờ từ phía sau một ô tô con chạy với tốc độ cao vướng phải, kéo lê nạn nhân hơn 2 km. Khi thi thể nạn nhân rơi ra, ô tô này tiếp tục bỏ chạy.

Hiện công an đang truy tìm ô tô này.

Tác giả: Vũ Đậu

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok