Xã hội

Xe cẩu bất ngờ 'nuốt' 3 xe máy vào gầm, bé trai 6 tuổi tử vong

Cú tông mạnh làm 3 xe máy bị cuốn vào gầm xe cẩu. Một bé trai 6 tuổi tử vong tại chỗ và nhiều người khác bị thương nặng.

16h30 ngày 2/8, xe cẩu cứu hộ BS: 65 LA – 0088 của Công ty TNHH vận tải cứu hộ Tú Anh (địa chỉ P.An Phú, Q.Ninh Kiều) lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh.

Khi xe đến ngã tư đoạn giao nhau với đường 3/2, (P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) bất ngờ tông thẳng vào 3 xe máy đang đậu chờ đèn đỏ phía trước.

Người phụ nữ chấp tay, khóc ngất bên thi thể bé trai

Cú tông mạnh làm 3 xe máy bị cuốn vào gầm xe cẩu. Một bé trai 6 tuổi tử vong tại chỗ và nhiều người khác bị thương nặng.

Anh Nguyễn Thái Bình (ngụ Cà Mau, một trong những nạn nhân) cho biết: "Khi nhiều xe máy đang dừng chờ đèn đỏ thì bỗng nhiên xe cẩu chạy từ phía sau tông thẳng tới làm mọi người hoảng loạn. Tôi không kịp trở tay nên ngã xuống đường, bị thương ở tay và chân".

Nhận tin báo, CSGT – Công an quận Ninh Kiều đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, phục vụ công tác điều tra. Một người phụ nữ là người thân của bé trai chắp tay, gào khóc khiến người chứng kiến không khỏi xót xa.

Do vụ tai nạn xảy ra đúng vào giờ cao điểm khiến giao thông qua khu vực ùn tắc nghiêm trọng...

Vụ việc đang được làm rõ.

Tác giả: Tú An

Nguồn tin: phapluatnet.vn

  Từ khóa: Xe cẩu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok