Xe

Xe BMW giảm giá có bị ảnh hưởng về chất lượng?

Sau một số phản ánh và quan ngại của khách hàng, đại diện của Thaco xác nhận không có vấn đề về chất lượng những chiếc BMW được giảm giá sâu đợt này.

Áp dụng bảng giá mới từ ngày 22/2, nhà phân phối chính hãng xe BMW đang xả loạt mẫu xe với mức giảm giá mạnh tại các đại lý. Điển hình trong số đó là các mẫu xe khó bán ở thị trường Việt Nam như X2 hay 2 Series, đồng thời còn kèm thêm các ưu đãi phụ.

BMW 218i có giá dưới 1 tỷ đồng.

Đặc biệt, mẫu 218i có mức giảm hơn 600 triệu so với trước đây, xuống chỉ còn 999 triệu đồng, đây được xem là mức giá thấp kỷ lục từ trước đến nay của hãng xe sang Đức. Phiên bản 218i LCI hiện cũng chỉ còn được bán với giá 1,299 tỷ đồng, đồng thời xe cũng đi kèm với khoản hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ.

BMW X2 cũng là một mẫu xe có mức giảm giá khá tốt trong dịp này với mẫu X2 sDrive18i chỉ còn mức giá 1,599 tỷ đồng với ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ trong khi X2 sDrive20i (2018) cũng được giảm xuống chỉ còn 1,799 tỷ đồng với mức hỗ trợ lên tới 100% lệ phí trước bạ.

Ngoài ra, rất nhiều mẫu xe khác của BMW cũng được điều chỉnh giảm giá trong dịp này và cũng đi kèm theo các ưu đãi về lệ phí trước bạ và 1 năm bảo hiểm vật chất.

BMW X2 cũng nhận được mức giảm giá mạnh đợt này.

Liên quan đến những mẫu xe tồn kho, giảm giá mạnh và trước những ý kiến quan ngại về chất lượng của loạt xe BMW này, trao đổi với Tiền Phong, ông Nguyễn Một - Giám đốc Truyền thông của Thaco - cho biết: "Tất cả các xe BMW được giảm giá đợt này đều có chất lượng ổn định như các lô xe mới. Mức giá bán của các mẫu xe được điều chỉnh theo từng thời điểm cho hợp lý với việc kinh doanh".

Ông Một cũng cho biết đây là những chiếc xe nhập khẩu mới hoàn toàn. Các lô xe trước đây liên quan đến nhà phân phối cũ Euro Auto đã tái xuất theo quy định.

Thaco giành quyền phân phối thương hiệu BMW vào đầu năm 2018. Các mẫu xe mang thương hiệu Đức này trải qua một số lần điều chỉnh giá tăng. Tuy nhiên, khoảng 1 năm trở lại đây, mức giá nhiều mẫu BMW liên tục giảm và hiện đã có nhiều mẫu được xả hàng với giá thấp chưa từng có.

Theo các chuyên gia về xe hơi ở Việt Nam, việc giảm giá mạnh các mẫu xe BMW nhiều khả năng chỉ đơn thuần là một số mẫu xe khó bán, tồn kho khiến hãng phải xả hàng. Chất lượng xe BMW chắc chắn không phải bàn cãi và đây cũng là cơ hội tốt để người dùng trong nước có thể tiếp cận được với xe sang BMW giá phải chăng.

Tác giả: Kỳ Huệ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: xe BMW giảm giá , xe BMW

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok