Thế giới

Xả súng gần bệnh viện ở Mỹ, 6 người bị thương

Ít nhất 6 người bị thương trong vụ xả súng bên ngoài 1 bệnh viện ở thành phố Memphis thuộc bang Tennessee, Mỹ, trong đó 4 người trong tình trạng nguy kịch.

Cảnh sát và xe cứu thương có mặt tại hiện trường vụ xả súng ở Memphis, Mỹ - Ảnh: WKRN News 2

Đài CNN dẫn lời cảnh sát Memphis cho biết vụ việc diễn ra lúc gần 1h sáng, giờ địa phương, bên ngoài Bệnh viện Methodist North ở Raleigh, một cộng đồng với khoảng 31.000 dân ở đông bắc Memphis.

Theo kênh truyền hình địa phương News Channel 3, trong số 6 người bị thương, 4 người lớn đã được đưa đến Bệnh viện Regional One, trong khi 2 thanh thiếu niên được đưa đến Bệnh viện Le Bonheur. Có 3 người trưởng thành và 1 thanh thiếu niên trong tình trạng nguy kịch.

Cảnh sát địa phương cho hay 3 trong số người bị thương sở hữu một chiếc ôtô nghi bị đánh cắp vào thời điểm xảy ra vụ xả súng và những người này đã bị giam giữ.

Một số hình ảnh trên truyền hình cho thấy một ôtô gồm nhiều vết đạn đỗ bên ngoài bệnh viện trên sau vụ xả súng.

Cảnh sát đã phong tỏa Bệnh viện Methodist North cho đến 3h sáng cùng ngày. Trong bệnh viện, các nhân viên đã hướng dẫn bệnh nhân rời khỏi khu vực chờ của khoa cấp cứu trong khi đội an ninh của cơ sở y tế và cảnh sát phản ứng với vụ nổ súng. Không có nhân viên nào của bệnh viện bị thương.

Vụ xả súng rất gần bệnh viện, nơi mà người dân đến để tìm kiếm sự chăm sóc y tế, một lần nữa cho thấy bạo lực súng đạn có thể xảy ra ở những nơi thường được coi là an toàn ở Mỹ. Nó cũng nằm trong số hơn 400 vụ xả súng hàng loạt trong năm nay ở Mỹ.

Tác giả: Trần Phương

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

  Từ khóa: xả súng , bệnh viện , Mỹ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok