Giới trẻ

Vừa có 1 trào lưu sinh ra dành riêng cho các cô nàng team ăn cả thế giới!

Những cô gái luôn coi sống để ăn là chân lý chắc hẳn sẽ rất thích trào lưu mới có tên "Ăn cả thế giới". Đây là biến thể của trò Halu Halu cực hot trên MXH.

Ăn uống có lẽ là một trong những sở thích lớn nhất của con gái. Họ có thể mù đường nhưng luôn nhớ như in địa chỉ các quán ăn ngon khắp hang cùng ngõ hẻm của thành phố. Họ có thể biến thân nhanh chóng từ một con mèo nhỏ sang chế độ ăn như hạm mỗi khi thấy các món ngon. Khi buồn, con gái ăn để tự an ủi mình, khi vui, con gái lại ăn để chúc mừng... Chính vì sợi dây gắn kết kì diệu với đồ ăn như thế, chắc hẳn cô nàng nào cũng sẽ rất vui lòng tham gia vào trào lưu "Ăn cả thế giới" này!

Trào lưu gọi vui là "Ăn cả thế giới" này thực ra không quá xa lạ với nhiều người bởi vì nó chính là biến thể của trào lưu đặt cằm lên tay Halu Halu mà cư dân mạng cực kì yêu thích thời gian qua. Chẳng qua ở phiên bản mới này, đối tượng được hướng đến chủ yếu chính là các cô nàng coi "sống vì ăn" như chân lý cuộc đời.

Nếu như ở Halu Halu, một người sẽ chìa tay ra và người kia đặt cằm lên đó thì với "Ăn cả thế giới", thứ hấp dẫn các cô gái chỉ có đồ ăn và đồ ăn mà thôi. Dù là trà sữa, bánh mì, bún phở đến hoa quả, thịt xiên... các cô gái đều giải quyết ngon ơ chỉ sau một nốt nhạc.

Ăn, ăn và ăn - Đây chính là trào lưu chắc hẳn cô gái nào cũng mê tít

Vừa có 1 trào lưu sinh ra dành riêng cho các cô nàng team ăn cả thế giới!  - Ảnh 3.

Khi bạn là con trai nhưng cũng không cưỡng nổi sự hấp dẫn của đồ ăn, vậy thì cứ vô tư mà tham gia góp vui thôi!

Ngay khi vừa xuất hiện, trào lưu đã ngay lập tức chiếm được sự chú ý của hội chị em, vì "À đây rồi, cuối cùng cũng có một trào lưu sinh ra để dành cho mình! Không phải tình yêu tình báo, không phải thả thính linh tinh, chỉ có ăn là hạnh phúc!". Nhiều người cũng đã rủ rê nhau quay clip tham gia ngay vì vừa được góp vui, vừa được ăn thì ai mà chẳng thích.

Tác giả: Y.J

Nguồn tin: henlino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok