Giải trí

Vừa chia tay, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh đã lại thân mật, thật hay diễn?

Lên tiếng xác nhận chuyện chia tay nhưng cặp đôi Huỳnh Anh - Hoàng Oanh vẫn tỏ ra thân mật trong một sự kiện mới đây khiến cộng đồng không khỏi băn khoăn.

Hoàng Oanh - Huỳnh Anh lúc còn mặn nồng (Ảnh: FBNV)

Những ngày qua, thông tin diễn viên Huỳnh Anh và Á hậu Phụ nữ qua ảnh 2012 Hoàng Oanh chính thức "đường ai nấy đi" sau nhiều năm hẹn hò thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Sự việc được người hâm mộ phát hiện khi trên trang cá nhân của Huỳnh Anh cập nhật dòng chia sẻ buồn khẳng định anh đã độc thân, tạm gác lại chuyện yêu đương. "Độc thân vui tính rồi. Mà tạm thời không nhận yêu ai đâu nhé. Lo kiếm tiền và làm việc nè. Xin lỗi bản thân vì những ngày buồn bã" - Huỳnh Anh viết.

Bản thân anh cũng lên tiếng xác nhận với báo chí chuyện chia tay với Hoàng Oanh. Đề cập đến lý do khiến cặp đôi không thể đi chung một đường, nam diễn viên không muốn nhắc đến. Bởi, cả hai người muốn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết và để tập trung cho công việc trong thời gian tới.

Hoàng Oanh - Huỳnh Anh bất ngờ dự sự kiện chung. (Ảnh: Ngôi Sao)

Có điều xuất hiện trong một sự kiện kiện diễn ra tại TP.HCM vừa qua (tối 7.6), Hoàng Oanh và Huỳnh Anh thể hiện như cặp đôi chưa hề công khai chuyện chia tay. Hai người ngồi chung một bàn tiệc, thoải mái ghé tai nhau thì thầm chuyện to nhỏ. Điều này khiến nhiều người quan tâm không khỏi bất ngờ và đưa ra nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh chuyện tình cảm của cặp đôi. Trong đó, phần nhiều các ý kiến đều mong muốn Hoàng Oanh - Huỳnh Anh sẽ sớm quay lại với nhau sau những sóng gió. Facebooker Chóe bày tỏ: "Chia tay rồi mà vẫn làm bạn một là chưa từng yêu, hai là còn yêu nhau rất nhiều. Anh chị sẽ quay lại sớm thôi".

Hoàng Oanh và Huỳnh Anh vui vẻ trò chuyện như không có chuyện gì (Ảnh: Vnexpress)

Từ góc độ khác, không ít người cho rằng, sự thân mật của cặp đôi sau chia tay chỉ là đang diễn, chiêu trò. "Rồi cũng được thời gian thôi. Thời gian sau nữa thì không ai đủ sức gượng cười. Khi mà ánh mắt soi mói và người khác luôn đổ dồn vào họ để tìm xem ai là người bản lĩnh hơn, ai tàn nhẫn hơn thì họ lại khác. Chỉ là họ từng yêu nhau thật lòng, rời xa nhau cũng không phải vì lừa dối nhau nên hiện tại mới vậy"; "Chiêu trò PR tên tuổi trong showbiz thôi. Rồi lại quay lại yêu nhau lúc nào thôi mà...tin hay không tùy bạn"...là một trong số những ý kiến cư dân mạng đưa ra.

Cộng đồng mạng "rần rần" đưa ra ý kiến về cuộc tình của cặp đôi sau lời khẳng định chia tay.

Trước đó, Huỳnh Anh – Hoàng Oanh công khai hẹn hò vào năm 2014. Trong thời gian yêu nhau, họ thường xuyên đồng hành trong các sự kiện lớn, nhỏ...

Tác giả: Mi Mi

Nguồn tin: Báo Dân Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok