Giáo dục

Vụ thầy giáo dâm ô nữ sinh ở Hà Tĩnh: Thêm tình tiết chấn động

Sáng 7/3, trả lời PV báo Lao động, một lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân (KSND) huyện Lộc Hà cho hay, Viện KSND huyện Lộc Hà vừa phê chuẩn gia hạn thời gian tạm giữ lần một đối với Đặng Minh T (52 tuổi, trú thôn Thanh Mỹ, xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà, là giáo viên trường Tiểu học Thụ Lộc, Lộc Hà) để điều tra hành vi dâm ô, giao cấu với trẻ em.

Ông T. trước đó bị tố cáo giao cấu với nữ sinh Trịnh Phương T. (sinh năm 2010, trú thôn Bắc Sơn, xã Phù Lưu, đang là học sinh lớp 7 một trường THCS ở huyện Lộc Hà.).

Ảnh minh họa



Theo báo Dân Trí, thông tin từ Viện KSND huyện Lộc Hà, trong thời gian bị tạm giữ, ông T. khai nhận có quan hệ tình dục với thêm một nữ sinh khác là Trịnh Thị P.T. (lớp 7, cùng trú xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà với ông T.). Theo tố cáo trước đó của gia đình, nữ sinh P.T. là học trò cũ của ông T. Khi đến nhà thầy giáo cũ chơi, bé gái đã bị ông T. đưa vào phòng ngủ và thực hiện hành vi giao cấu.

Cũng theo nguồn tin, cơ quan công an đã tạm giữ thêm một người là ông Phan Văn Đ. (68 tuổi, trú xã Phù Lưu), cũng để điều tra hành vi giao cấu với nữ sinh Trịnh Thị P.T. Ông Đ. và P.T. là hàng xóm.

Bước đầu, cả thầy giáo T. và ông Đ. đều khai nhận có quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 7. Mỗi lần như vậy, hai người này cho bé gái từ 10.000 đến 20.000 đồng.

Theo báo Lao động, cháu T có thể trạng nhỏ hơn so với bạn bè cùng trang lứa, về trí tuệ, thần kinh thì bình thường.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lộc Hà đang tiếp tục điều tra, làm rõ thêm.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok