Pháp luật

Vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích: Lời khai ban đầu của nghi can

Thấy nữ sinh đứng gần bờ sông Nhuệ nghe điện thoại, Trung bàn bạc với Quân cướp điện thoại, xe đạp điện của nữ sinh. Trung là người đã đẩy nạn nhân xuống sông.

Đối tượng Nguyễn Xuân Trung - Ảnh: CAND

Tin tức mới nhất liên quan nữ sinh Trần Thúy Hiền (18 tuổi, sinh viên của Học viện Ngân hàng) mất tích, TTXVN thông tin, trong sáng 27/10, Đại tá Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hà Nội - đã về huyện Thường Tín, chỉ đạo các phòng chức năng CATP và Công an huyện Thường Tín triển khai các kế hoạch điều tra, đặc biệt đấu tranh, xét hỏi nghi can chính của vụ án.

Theo đó, ngày 26/10, Cơ quan điều tra đã xác định và thực hiện các biện pháp tố tụng đối với nghi can chính là Nguyễn Xuân Trung (SN 1985, ở xã Văn Phú, huyện Thường Tín), và 1 đối tượng là Nguyễn Văn Quân (SN 1983, trú tại xã Quất Động, huyện Thường Tín). Cả hai tên này đều nghiện ma túy.

Tuyến sông nơi đối tượng Trung khai nhận đã đẩy em Hiền xuống nhằm cướp điện thoại - Ảnh: ANTD

TTXVN dẫn lời khai ban đầu của Nguyễn Xuân Trung cho hay, chiều 23/10, Trung rủ Quân đi trộm cắp tài sản. Sau khi lấy được bộ cốp pha của 1 công trình xây dựng tại xã Tiền Phong (huyện Thường Tín), 2 đối tượng đi tìm nơi tiêu thụ. Trên đường đi, Trung trông thấy em Hiền đang đứng gần bờ sông Nhuệ, ngồi trên xe đạp điện nghe điện thoại di động. Lập tức, Nguyễn Xuân Trung quay lại, bàn bạc với đối tượng Quân việc cướp điện thoại, xe đạp điện của nữ sinh. Trung là người đã đẩy nạn nhân xuống sông.

Trong diễn biến có liên quan, Tri thức trực tuyến thông tin thêm, khoảng 10h30 ngày 27/10, lực lượng chức năng phong tỏa một đoạn bờ sông Nhuệ ở huyện Thường Tín để tìm kiếm nạn nhân. Nghi phạm cũng được cơ quan chức năng áp giải đến hiện trường.

Hàng chục cảnh sát dùng xuồng máy và thuyền bơi dọc sông Nhuệ để tìm kiếm nữ sinh Trần Thúy Hiền.

Trước đó, Công an huyện Thường Tín đã phát thông báo tìm người mất tích. Công an huyện Thường Tín tiếp nhận đơn trình báo của gia đình em Trần Thúy Hiền về việc em đi khỏi nhà từ ngày 23/10. Khi đi, Hiền mặc quần áo đồng phục trường THPT Thường Tín.

Theo gia đình em Hiền, Hiền đang học năm thứ nhất ngành Kế toán của Học viện Ngân hàng và không đua đòi, nghịch ngợm. Đặc điểm nhận dạng: cao 1 m 60, nặng 48 kg.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok