Trong tỉnh

Vụ chồng sát hại vợ và 2 con gái: Tang thương phủ kín vùng quê

Ngày 29/12, những cơn mưa phùn nặng hạt hòa cùng dòng người đưa tiễn người vợ và 2 đứa con bị chồng tàn sát ở Thanh Hóa.

Chồng sát hại vợ và 2 con gái

Tang thương bao trùm vùng quê vốn yên ả nay bỗng “dậy sóng” bởi vụ án mạng khiến ai đứng xem cũng không kiềm được nước mắt.

Một người dân cho biết, khoảng 10 giờ đêm 28/12, có nghe tiếng cải nhau từ ngôi nhà của vợ chồng Nguyễn Minh Hùng và chị Phạm Thị Thêu ở xóm 8, xã Nga An (Nga Sơn, Thanh Hóa) và nghe tiếng cháu bé thứ 2 khóc thét.

Người thân và hàng xóm đưa thi thể 3 mẹ con chị Thêu đi hỏa táng

Khi đó mọi người cũng nghĩ là cháu bé nó khóc quấy mẹ nhưng không ai ngờ sự việc lại xảy ra như vậy. Đến sáng mọi người dân chạy đến nhà xem thì phát hiện thị Thêu và 2 đứa con tử vong. Riêng Hùng tự cầm dao chém vào tay mình để tự sát nhưng không thành.

Vợ chồng trước đây ít khi mâu thuẫn

Một người hàng xóm cho biết, Hùng trước đây đi lái máy xúc ở tận Lào Cao, Yên Bái gì đó, khoảng 1 năm nay thì về gần nhà làm cho công ty của anh trai nhà vợ. Còn chị Thêu là giáo viên dạy ở xã bên.

Cũng theo hàng xóm thì anh Hùng và chị Thêu từ trước đến giờ sống hòa thuận với xóm làng, chưa thấy vợ chồng mâu thuẫn và ít to tiếng với nhau và không ai ngờ xảy ra sự việc đau lòng như vậy…

Theo kết quả điều tra ban đầu của Công an tỉnh Thanh Hóa thì khoảng 6 giờ 30 phút ngày 29/12/2017, Công an huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc tại xóm 8, xã Nga An, huyện Nga Sơn đã xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng làm chết 3 người. Nạn nhân là chị Phạm Thị Thêu (SN 1982 và 2 con gái là N.T.D, SN 2006 và N.H.A, SN 2012).

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã trực tiếp chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự, Phòng Kỹ thuật Hình sự và Công an huyện Nga Sơn tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành các hoạt động điều tra.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, khoảng 22 giờ đêm 28/12/2017, tại thôn 8, xã Nga An, Nga Sơn, do mâu thuẫn vợ chồng, Nguyễn Minh Hùng (SN 1981) đã dùng dao chém nhiều nhát vào vợ là chị Phạm Thị Thêu và 2 con gái là N.T.D làm cả 3 mẹ con tử vong.

Sau đó, Nguyễn Minh Hùng đã dùng dao tự chém vào tay trái của mình để tự sát. Đến sáng 29/12/2017, được người thân và hàng xóm phát hiện vụ việc đưa Hùng đến bệnh viện cấp cứu và trình báo cơ quan chức năng.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đang điều tra, làm rõ nguyên nhân, động cơ, tính chất của vụ án để xử lý trước pháp luật.

Tác giả: Hà Vân

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok