Thể thao

Vòng 1 V-League 2021: Thanh Hoá để thua B.Bình Dương, nhà ĐKVĐ Viettel gây thất vọng

Ở trận đấu mở màn của V-League 2021 trước đối thủ Hải Phòng, nhà ĐKVĐ của V-League đã để thua đối thủ với tỷ số tối thiểu 0-1.

Viettel thi đấu mờ nhạt trong ngày khai màn V-League 2021. Ảnh: Kim Như

Là nhà ĐKV địch V-League, Viettel có trận đấu mở màn mùa giải 2021 gặp Hải Phòng trên sân nhà Hàng Đẫy. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Trưng Việt Hoàng lại vắng mặt nhưunxg cầu thủ trụ cột như Khắc Ngọc, Tiến Dũng, Ngọc Hải... khiến lối chơi của đội bóng Viettel gặp những khó khăn nhất định. Ngay ở phút thứ 3, đội khách đã có cơ hội nguy hiểm khi Jermie Lynch đối mặt với Nguyên Mạnh và tung ra cú sút chân phải quyết đoán nhưng bóng đúng vị trí thủ môn Viettel. Phải đến phút thứ 9, Viettel mới có cơ hội rõ nét khi Hoàng Đức thực hiện pha đá phạt góc đưa bóng cắt ngang khung thành Văn Toản nhưng tiền đạo Pedro Paulo đã không thể chạm bóng dứt điểm cận thành.

Phút thứ 16 của trận đấu, Hải Phòng bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số sau khi Fagan dứt điểm chéo góc chân trái buộc thủ môn Nguyên Mạnh phải đấm bóng ra cứu thua nhưng Phú Nguyên có mặt đúng lúc, đệm bóng dễ dàng vào lưới trống. Có được bàn thắng, Hải Phòng chơi càng hưng phấn và tạo liên tiếp cơ hội về phía khung thành thủ môn Nguyên Mạnh, phút thứ 30 Jermie Lynch xoay người dứt điểm chân phải trong vòng cấm đưa bóng dội cột dọc.

Hải Phòng là đội bóng mở tỷ số của trận đấu với Viettel. Ảnh: Kim Như

Bước vào hiệp 2, Viettel có hàng loạt sự thay đổi để tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà nhưng lối chơi của đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng không khá hơn so với hiệp 1. Phút thứ 55, từ 1 pha lộn xộn trong vòng cấm Hải Phòng tiền đạo Pedro suýt chút nữa có cơ hội dứt điểm vào lưới trống nếu thủ môn Văn Toản không chơi lăn xả ôm gọn bóng sau hai nhịp khống chế. Dù rất cố gắng nhưng Viettel không thể làm nên bất ngờ và chịu thất bại ngay tỏng ngày mở màn củ mùa giải mới.

Ở 2 trận đấu sớm trước đó tại vòng 1 V-League 2021, trên sân nhà SLNA đã cầm hoà tân binh của V-League 2021 là Bình Định với tỷ số 1-1 sau khi phải thi đấu thiếu người trong suốt phần lớn thời gian của trận đấu. Trong khi đó, Thanh Hoá lại để thua B.Bình Dương trên sân Gò Đậu với tỷ số tối thiểu là 0-1.

Tác giả: Hoàng Quân

Nguồn tin: Báo Kinh tế & Đô thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok