Xe

Volvo XC40 vượt BMW 5-Series giành danh hiệu 'xe châu Âu của năm'

Đạt 325 điểm sau đợt bình chọn của các nhà báo tại châu Âu, mẫu SUV cỡ nhỏ Volvo XC40 được vinh danh "xe châu Âu của năm".

Tại triển lãm ôtô Geneva 2018 lần thứ 88 diễn ra tại Thụy Sĩ, Volvo XC40 đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác để giành danh hiệu “xe châu Âu của năm 2018”.

Volvo CX40 nhận được số điểm 325, do hơn 60 nhá báo chuyên ngành từ các nước châu Âu đánh giá, vượt qua BMW 5-Series (226 điểm). Chiến thắng này đồng nghĩa với việc toàn bộ dòng SUV mới nhất của Volvo từ XC90, XC60 tới dòng XC40 đều giành được những danh hiệu riêng.

"Chiến thắng của Volvo XC40 tại triển lãm ôtô Geneva là một bước đệm đúng thời điểm để chúng tôi có thể tiến vào phân khúc SUV cỡ nhỏ, nơi đang có được những bước phát triển rất mạnh mẽ trong thời gian gần đây.” Håkan Samuelsson, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Volvo Cars chia sẻ.

Trong phân khúc SUV cỡ nhỏ, Volvo XC40 sẽ thiết lập một chuẩn mực mới về mặt thiết kế và công nghệ an toàn. Cấu trúc thân xe với khung gầm CMA mới kết hợp với các tính năng an toàn tiêu chuẩn như: Pilot Assist, City Safety, Camera 360... sẽ hỗ trợ tối đa người lái vận hành xe trong điều kiện đô thị.

Với hơn 20,000 đơn đặt hàng sớm nhất từ thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu, và đang tiếp tục mở rộng tại thị trường khác như Trung Quốc, Đông Nam Á…

Tác giả: Duy Hải

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Volvo XC40 , Volvo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok