Giới trẻ

Vợ xinh đẹp, hát hay của cầu thủ Phạm Thế Nhật

Bà xã của chàng hậu vệ đội Sông Lam Nghệ An - Phạm Thế Nhật - là Trương Phương Thảo, 24 tuổi, quê Nghệ An.

Ngày 29/11, đoạn video cô dâu cất tiếng hát "êm như ru" trong đám cưới thu hút nhiều sự quan tâm. Nữ chính xinh đẹp này là Trương Phương Thảo, bà xã của chàng hậu vệ CLB Sông Lam Nghệ An - Phạm Thế Nhật.

Tại hôn lễ, Phương Thảo vừa thể hiện ca khúc Ngày cưới, vừa từ từ bước vào lễ đường. Chú rể Thế Nhật cười tươi, nhún nhảy theo giai điệu bài hát, tiến gần đến bên vợ, nhẹ nhàng ôm cô trong vòng tay.

Thế Nhật quê Nghệ An, anh thuộc lứa cầu thủ Nguyên Mạnh, Đình Bảo, Đình Hoàng... Nam cầu thủ khoác áo đội 1 Sông Lam Nghệ An năm 2014. Trong khi đó, Phương Thảo - vợ Thế Nhật - đang làm trong một bệnh viện ở Nghệ An. Hai người có thời gian dài gắn bó với nhau từ khi Thế Nhật còn là cầu thủ trẻ chưa có tên tuổi.

Cả hai yêu nhau được 4 năm qua sự giới thiệu của một người bạn. Sau thời gian tìm hiểu, họ quyết định về chung một nhà vào ngày 29/11.

Phương Thảo cho Zing.vn biết ban đầu, cô chỉ định hát tặng chồng và tạo không khí vui vẻ cho lễ cưới. Cô dâu khá bất ngờ, lo lắng khi có nhiều người chú ý.

Do không có ý định hát nên cô chỉ chọn ngẫu nhiên một ca khúc phù hợp với ngày cưới. Bài hát cô thể hiện chỉ được tập trong vòng một ngày.

Cô dâu Nghệ An bị chinh phục bởi tính thật thà và chịu thương chịu khó của ông xã Thế Nhật.

Tâm sự về chồng, Phương Thảo nói: "Mình ấn tượng nhất là sự chịu đựng của anh. Mình là cô gái hướng đến sự cầu toàn, luôn yêu cầu và đòi hỏi rất nhiều ở chồng. Bản chất con người anh khô khan nên cả hai thường xảy ra mâu thuẫn. Anh luôn là người nhẫn nhịn và chịu đựng mình".

Bà xã Thế Nhật mong luôn được chồng yêu thương như lúc ban đầu và hạnh phúc bền lâu.

Ảnh, Clip: NVCC

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok