Cuộc sống

Vợ thất nghiệp vẫn đi làm tóc giá cao ngất, chồng có hành động gây bất ngờ

Người phụ nữ đã quyết định chi 2,3 triệu đồng để có được kiểu đầu mới tại một salon tóc khá nổi tiếng ở địa phương.

Làm đẹp được xem như thú vui hiển nhiên của tất cả chị em phụ nữ, từ những cô nàng độc thân son rỗi cho đến cả những bà vợ, bà mẹ. Việc sắm sửa cho mình một diện mạo mới khiến tâm hồn chị em thêm phấn khích và giải tỏa căng thẳng cực hiệu quả.

Tuy nhiên, sử dụng bất kỳ hình thức làm đẹp này cũng cần cân nhắc đến khả năng tài chính bởi việc tiêu quá nhiều tiền có thể khiến tình cảm gia đình rơi vào nguy cơ "xào xáo", điển hình như câu chuyện dưới đây.

Cô Hoàng (đến từ Hồ Lô Đảo, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc) đã chi 680 NDT (khoảng 2,3 triệu đồng) để có được kiểu đầu mới tại một salon tóc khá nổi tiếng ở địa phương. Người phụ nữ cho rằng nếu làm tóc ở thời điểm này thì đến Tết Nguyên đán, mái tóc của cô sẽ đẹp và tự nhiên hơn.

Ảnh minh họa.

Thành quả khiến cô Hoàng vô cùng ưng ý. Tuy nhiên, ngay sau khi nhìn thấy kiểu tóc mới của vợ, gương mặt chồng cô lập tức "tối sầm", sau đó liên tục mắng mỏ vợ vì "tội" tiêu hoang.

Ngay hôm sau, người chồng đã kéo vợ đến salon tóc và yêu cầu chủ tiệm hoàn tiền. Anh nói mình chỉ kiếm được 4.000 NDT (gần 14 triệu đồng) mỗi tháng nên không chấp nhận được việc vợ tiêu một lúc tận 680 NDT chỉ để làm đầu trong khi đang thất nghiệp. Suốt quá trình người chồng tranh cãi với chủ salon tóc, cô Hoàng chỉ biết nhìn chồng đầy bất lực.

Phía người chồng, người đàn ông càng nói càng tức giận, suýt chút nữa định cầm kéo cắt phăng mái tóc của vợ. Anh này thậm chí đe dọa sẽ báo cảnh sát để việc làm ăn ở đây bị đình trệ.

Tuy nhiên, chủ salon vẫn cứng rắn tuyên bố nhất quyết không trả lại tiền và mặc kệ người đàn ông làm loạn. Không thể làm được gì, cuối cùng người đàn ông đành kéo vợ ra về.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng. Nhiều bình luận chỉ trích cách hành xử quá kích động của người chồng, cùng không ít người thông cảm với nỗi phẫn uất và gánh nặng kinh tế của anh.

Bên cạnh đó, rất nhiều bình luận cho rằng người vợ tiêu tiền thiếu suy nghĩ, không biết coi trọng công sức lao động của chồng. Họ khuyên cô nên tìm công việc để không phụ thuộc tiền bạc và tránh rơi vào tình huống xấu hổ tương tự.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Vợ thất nghiệp , làm tóc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok