Xã hội

Vợ tá hỏa phát hiện chồng tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng trọ

Sau khi gọi nhiều lần không thấy chồng mở cửa, người vợ tìm cách mở cửa vào nhà thì phát hiện chồng tử vong trong tư thế treo cổ.

Ngày 18/4, Công an thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trong phòng trọ.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Minh T. (SN 1988, quê tỉnh Đồng Tháp, hiện thuê phòng trọ tại phường An Thạnh, thành phố Thuận An).

Phòng trọ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin

Theo tin tức ban đầu vào đêm ngày 17/4, vợ anh T. đi làm về nhưng gọi nhiều lần không thấy chồng mở cửa. Nghi có chuyện chẳng lành, người vợ tìm cách mở cửa vào thì phát hiện chồng đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ vụ việc.

Đến rạng sáng 18/4, Công an thành phố Thuận An hoàn thành công tác khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân sau đó được chuyển về nhà xác để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, tối ngày 17/4, Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và đang làm rõ nguyên nhân tử vong của một người phụ nữ.

Danh tính nạn nhân được xác định là Phạm Thị D. (SN 1951, ngụ thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 17h30 ngày 17/4, người thân đến thăm bà D. tại căn nhà trong hẻm số 36, đường Trần Quốc Toản, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An. Tuy nhiên, người này gọi cửa mãi không thấy bà D. ra mở cửa. Nghi có chuyện chẳng lành, người thân vào nhà kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện bà D. tử vong trên ghế ở khu nhà bếp, trên người chỉ mặc mỗi chiếc quần lót.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok