Cuộc sống

Vợ nghẹn đắng nghe chồng 'nhanh trí' ứng phó lý do đi ngoại tình

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện Lý do 'có một không hai' khiến cô gái trẻ ôm chặt cứng chồng tôi đi vào nhà nghỉ, phải công nhận chồng chị quá nhanh trí đối phó chuyện ngoại tình của anh ấy.

Ảnh minh họa: Internet

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện Lý do 'có một không hai' khiến cô gái trẻ ôm chặt cứng chồng tôi đi vào nhà nghỉ, phải công nhận chồng chị quá nhanh trí đối phó chuyện ngoại tình của anh ấy. Nghĩ ra lí do chở gái vào nhà nghỉ để tránh mưa không phải ai cũng làm được đâu.

Tuy vậy chắc chắn chị đủ tỉnh táo để nhận ra sự thật sau màn dàn dựng dối trá, trơ trẽn đó của chồng? Bởi ai cho vào nhà nghỉ tránh mưa với gái nếu không phải để làm chuyện mèo mả gà đồng? Nhưng thôi, bóc mẽ chồng lúc này là quá dễ song để níu kéo hạnh phúc gia đình thì cần bình tĩnh sáng suốt chị ạ. Việc cần làm lúc này là chị nhẹ nhàng phân tích, khuyên nhủ chồng để anh thấy trách nhiệm của mình với vợ cùng 2 con còn tuổi ăn, tuổi học.

Các cụ dạy rồi: “Nói phải củ cải cũng nghe”, mình là phụ nữ, là người xây tổ ấm, mọi sự bây giờ phần lớn phụ thuộc vào cách giải quyết hợp tình, hợp lí của chị đấy. Sau khi chấp nhận bỏ qua cho chồng và chồng chị đã hối hận thì chị nên quên hết chuyện lỗi lầm của anh để vợ, chồng chung tay làm lụng, nuôi dạy các con nên người. Thường người phạm lỗi đã biết sai, biết sửa thì không muốn phải nghe mãi đối tác nhắc đi nhắc lại chuyện cũ đã qua, chị càng tế nhị, vị tha bao nhiêu, càng có cơ hội duy trì tổ ấm của mình bấy nhiêu. Chúc chị thành công.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok