Xã hội

Vợ mất thai đôi, chồng tự tử: Bạn đi cùng tiết lộ

Người bạn đi cùng chị M. trong ngày thông báo đã mất thai đôi đã có những chia sẻ về sự việc.

Sự việc anh Nguyễn Ngọc L. (ở phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) tự tử sau khi vợ là chị Trịnh Thị M. (ở xã Tân Thịnh, Lạng Giang, Bắc Giang) đi khám thai đôi (8 tháng tuổi) nhưng bất ngờ báo thai lưu khiến dư luận xôn xao suốt những ngày qua.

Chia sẻ với PV, chị T. (người bạn được cho là đã đưa chị M. đi khám thai trong ngày báo mất thai nhi) cho biết, chị M. hiện đang có dấu hiệu bị trầm cảm, lúc nhớ, lúc quên.

"Hiện M. rơi vào trạng thái mất ngủ, phải uống thuốc ngủ. Lúc M. gọi điện cho tôi lên không phải đi khám thai mà để đưa M. lên một ngôi chùa cho tĩnh tâm. Tôi cũng cố gặng hỏi M. chuyện hai bé đang ở đâu nhưng M. không nói", chị T. chia sẻ.

Anh L. quẫn trí tự tử khi mất hai con

Theo chị T., thời điểm M. báo tin cho chồng biết thai lưu và đã bỏ thai thì cái thai thực ra đã bị lưu từ khoảng 2 tuần trước và M. đã lặng lẽ nhờ y học can thiệp để bỏ con.

Do tâm lý bất ổn nên M. đã giấu đi chuyện đó và cố gắng tỏ ra mình vẫn bình thường. Thời điểm M. bỏ con, M. có xin phép nghỉ khoảng 1 tuần để nghỉ ngơi vì mệt mỏi. Bản thân anh L. không nhận được sự thay đổi ở vợ.

"Tôi cũng muốn chia sẻ với M. nhưng để mọi chuyện lắng xuống không sợ M. rơi vào cảnh trầm cảm. Ai đã làm mẹ đều hiểu rằng, việc mất con là nỗi đau quá lớn", chị T. nói.

Trao đổi về sự việc mẹ của M. cũng cho biết, sau sự việc này cuộc sống gia đình bà bị đảo lộn rất nhiều. Hiện M. đang ở nhà mẹ đẻ và tình trạng sức khỏe không được tốt.

“Bác sĩ nói con tôi bị trầm cảm nặng, sụt cân nhiều và đã hơn một tuần này M. tự nhốt mình trong phòng không trò chuyện với ai, hễ ai hỏi chuyện gì là M. lại gào khóc”, mẹ M. chia sẻ.

Khi hỏi về những chuyện đã xảy ra với con gái, cũng như thông tin về địa chỉ chôn cất 2 cháu bé, mẹ của M. cho biết, hiện tại gia đình bà cũng không thông tin gì.

Người mẹ này cho biết thêm, từ hôm con rể uống thuốc chuột tự tử, dù không túc trực 24/24 ở cạnh con, nhưng ngày nào bà cũng vào viện thăm và động viên con.

“Ngay hôm L. tự tử, biết tin tôi vào thẳng viện, đến khi L. ổn định tôi mới về. Hôm qua tôi cũng vào thăm L. Quan điểm của tôi là dù xảy ra chuyện gì nhưng L. vẫn là con cái trong nhà, nên gia đình phải có trách nhiệm".

Trước đó, đón nhận cú sốc bất ngờ khi vợ thông báo mất con, anh L. hoảng loạn, gào thét muốn đi tìm con. Sau đó, bác sĩ phải tiêm thuốc an thần để anh trấn tĩnh.

"Mẹ tôi và bạn bè có đi tìm khắp các Bệnh viện Bắc Giang xem có bệnh án tên vợ tôi không nhưng tất cả đều không thấy. Đến giờ tôi không thể hiểu 2 con của tôi đang ở đâu?", anh L. chia sẻ.

"Mình bây giờ cũng không xác định nhiều. Bởi M. vẫn nói dối mọi người nhiều lắm. Không ngờ luôn.

Bây giờ mình cần và muốn pháp luật, dư luận vào cuộc truy tìm giúp mình bí ẩn mà vợ mình không muốn cho ai biết. Để làm sao sống thì cho mình tìm lại được cái may, còn mất rồi thì cho mình xin về mai táng cho các con đoàng hoàng. Đến giờ một chút manh mối cũng không hề có", anh L. day dứt.

Hiện giờ, gia đình anh L. quá bất lực, nên đã gửi đơn lên phường Dĩnh Kế, UBND xã Tân Thịnh và gặp trực tiếp cán bộ công an xã Tân Thịnh viết đơn với mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ vấn đề về thai nhi mất tích bí ẩn và mang con anh L. về chôn cất.

Tác giả: Hương Trà (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok