Giải trí

Vợ Dương Khắc Linh mang thai đôi

Sara Lưu mang thai hai con đầu lòng sau một năm về chung nhà với ông xã.

Sara Lưu mang thai hai con đầu lòng sau một năm về chung nhà với ông xã.
Dương Khắc Linh xác nhận với iOne bà xã của anh đang ở tháng thứ tư của thai kỳ. Mang thai đôi lần đầu nhưng cô không ốm nghén.

"Tôi mong mỏi làm cha lâu lắm rồi. Khi nhận được tin vợ mang thai đôi, tôi rất vui, xúc động. Sara tăng 4 kg, vóc dáng không có nhiều thay đổi. Vợ tôi ăn uống, sinh hoạt điều độ. Bố mẹ tôi ở nước ngoài thường xuyên gọi điện cho con dâu để hỏi thăm. Mẹ vợ tôi cũng thường xuyên gửi đồ ăn cho con gái tẩm bổ", anh nói.

Từ khi vợ mang bầu, nam nhạc sĩ chủ động lo liệu việc nhà để Sara Lưu yên tâm dưỡng thai. Anh vui khi vợ khỏe mạnh, ăn ngon miệng và luôn giữ tinh thần tích cực trong bốn tháng thai kỳ. Vợ chồng anh có chung quan điểm sinh con trai hay con gái không quan trọng, chỉ cần con sinh ra khỏe mạnh, hạnh phúc.

Dương Khắc Linh ôm vợ bầu.

Trước đó, trên trang cá nhân, Dương Khắc Linh và Sara Lưu thông báo sắp chào đón thành viên mới trong gia đình. "Hôm nay (2/6) là kỷ niệm ngày cưới của hai vợ chồng. Một năm qua trôi rất nhanh và hai vợ chồng vẫn luôn hạnh phúc như ngày đầu tiên. Hôm nay xin thông báo cho mọi người biết sắp tới gia đình có thêm hai thành viên mới. Tôi muốn làm ba lâu lắm rồi. Cảm ơn vợ đã làm giấc mơ này thành sự thật. Đây là món quà tuyệt vời nhất trên đời", Dương Khắc Linh thông báo.

Sara Lưu cũng chia sẻ niềm vui: "Một năm trôi qua thật nhanh nhưng vì có anh nên ngày nào cũng hạnh phúc. Món quà lớn nhất của hai vợ chồng bây giờ là hai thiên thần gần được 4 tháng! Hôm qua là 1/6, hai vợ chồng nằm tưởng tượng tới những năm sau dắt hai đứa nhóc đi chơi những đâu, làm những gì mà cười mãi thôi".

Dương Khắc Linh và Sara Lưu quen nhau từ chương trình Giai điệu chung đôi. Sau thời gian yêu, tìm hiểu, cả hai cưới vào 2019. Nam nhạc sĩ cho biết anh và bà xã kém 13 tuổi hợp nhau. Cả hai nhường nhịn, tin tưởng nhau nên hôn nhân bình yên, không sóng gió.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: ione.net

  Từ khóa: Sara Lưu , Dương Khắc Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok