Giới trẻ

Vợ đòi chia tay, chồng cho hết tài sản chứ không chịu bỏ

Nam thanh niên tháo nhẫn, đồng hồ, khóa xe, sổ sách kinh doanh trả vợ nhưng với điều kiện 'Em đi đâu thì anh đi theo đó'.

Cộng đồng đang chia sẻ đoạn video ghi lại cuộc nói chuyện của một cặp đôi đến từ TP HCM. Theo đó, cô vợ đề nghị chia tay, đuổi anh chàng về nhà mẹ đẻ. Chàng trai cũng nghiêm túc tháo hết nhẫn, đồng hồ, giao tài sản cho vợ. Tuy nhiên, trước khi rời khỏi phòng, chàng trai đưa ra điều kiện: "Mày đi đâu tao đi theo đó, vậy thôi".

Đoạn video nhanh chóng thu hút cả triệu lượt xem và hàng nghìn ý kiến bình luận. Hầu hết cộng đồng đều cảm thấy thú vị với cách hành xử có phần đáng yêu của anh chồng.


Chủ nhân đoạn video này là cặp đôi Trần Thanh Tùng và vợ là Trần Ngọc Hậu cùng sinh năm 1990. Hai người tỏ ra khá bất ngờ khi đoạn video lại được mọi người chú ý như vậy. Anh Tùng chia sẻ: "Trước đó, có khoảng nửa tiếng 2 đứa có cãi vã nhau chủ yếu là lời qua tiếng lại. Sau đó, anh ngồi ghi sổ sách thì vợ đòi chia tay. Anh trả lời như vậy cho vợ thoải mái thôi nhưng với quan điểm của anh, tiền bạc có thể kiếm được chứ được vợ yêu thương, luôn ở bên chăm sóc mình thì kiếm khó lắm nên mình nhường vợ chút cũng không sao".

Chị Hậu cũng dành nhiều lời khen "có cánh" cho ông xã: "Hai đứa cũng không hay tranh cãi mà có thì anh cũng nhường nhịn nên chị cũng hay vui vui trêu anh chút. Bình thường, sinh hoạt ở nhà anh ấy cũng rất chủ động nhường nhịn chị".

"Thời gian tới, anh dự định mở một shop đồ nam cho vợ anh bán. Anh hi vọng hi vọng 2 vợ chồng sẽ sống hạnh phúc như này cho đến khi già", Anh Tùng bày tỏ.


Tài khoản Nguyễn Ngọc Châu thích thú: "Điều kiện dễ thương quá, xem xong đoạn video thấy ghen tị quá"."Anh chồng chiều vợ nhất năm đây chứ đâu, chuyện vợ chồng đôi khi cơm chẳng lành canh chẳng ngọt nhưng quan trọng là người chồng cứ chiều vợ, nói mấy câu vui vui thế này là lại ngọt ngào ngay thôi. Anh chồng tâm lý ghê", tài khoản Hoài Phương Nhi nhận xét.

"Cặp vợ chồng này biết cách chia tay nhỉ. Cứ cầm đống tài sản kia đã rồi nói chuyện tiếp", Facebooker Hien Nguyen hài hước. "Chả bù chồng mình, đuổi ông ý là ông ý xách mông đi luôn ấy, chán chuyện", Facebooker Ngan Banh beo chia sẻ.

Tuy nhiên nhiều người cho rằng đây chỉ là video dàn dựng mang tính chất vui vẻ. "Trông hai người hoàn toàn chả có ý định gì là chia tay cả, lại còn cách nói cũng tình cảm nữa", một Facebooker cho biết.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok