Giải trí

Vợ diễn viên Hồng Đăng "suy giảm sức khỏe trầm trọng"

Nhiều người theo dõi trang cá nhân của Anh Đào đã gởi lời động viên cô giữ gìn sức khỏe khi chồng - diễn viên Hồng Đăng - không có ở nhà.

Vợ chồng diễn viên Hồng Đăng - Anh Đào

Những chia sẻ của Anh Đào - vợ diễn viên Hồng Đăng - trên trang Facebook cá nhân mới đây đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Sau thời gian khóa trang cá nhân, Anh Đào gần đây thường xuyên cập nhật hình ảnh cũng như những dòng trạng thái buồn lên mạng xã hội. Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Anh Đào đăng hình ảnh ăn trưa muộn sau khi đã giải quyết xong công việc kinh doanh.

Anh Đào cho biết cô sụt cân liên tục nên giờ chỉ còn 44 kg: "Trước ra sức để giảm cân... Giờ ra sức để tăng cân, cán mốc 44 kg này hãi quá" - cô bày tỏ.

Khi trò chuyện cùng một người bạn ở dưới phần bình luận, Anh Đào cũng tiết lộ vì sút cân quá nhiều và nhanh nên cô cảm thấy bộ phận nào của cơ thể cũng có vấn đề. Anh Đào cũng khẳng định bản thân đang suy giảm sức khỏe trầm trọng.

Nhiều người theo dõi trang cá nhân của Anh Đào đã gởi lời động viên cô giữ gìn sức khỏe khi chồng không có nhà.

Trước đó không lâu, bà xã Hồng Đăng cũng tự động viên bản thân: "Sẽ có những đoạn đường mà bạn phải vừa đi vừa khóc. Đừng nản lòng, hãy cố gắng lên".

Anh Đào cho biết cô đang suy giảm sức khỏe trầm trọng

Trong khi đó, những thông tin quanh việc diễn viên Hồng Đăng ở Tây Ban Nha - cùng với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - vẫn chưa có tiến triển mới. Đến nay, cả diễn viên Hồng Đăng lẫn nhạc sĩ Hồ Hoài Anh gần như đã biến mất khỏi mạng xã hội.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok