Giải trí

Vợ cũ 79 tuổi gây chú ý khi thân mật với Đàm Vĩnh Hưng trong buổi tiệc gia đình

Mr. Đàm tổ chức tiệc mừng sinh nhật con trai Polo lên 4 tuổi.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức tiệc mừng sinh nhật con trai 4 tuổi. Trong số các khách mời, sự xuất hiện của bầu show Liên Phạm gây chú ý. Bà được biết tới là vợ cũ của giọng ca “Nửa vầng trăng”, đã ly hôn vào năm 2021.

Qua những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy cả hai rất thân thiết, thoải mái nắm tay nhau bên bàn tiệc. Khoảnh khắc nữ bầu show hải ngoại vui vẻ ôm mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng nhận về sự quan tâm của nhiều dân mạng. Điều này chứng tỏ Liên Phạm và gia đình chồng cũ vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Bầu show Liên Phạm chụp ảnh với Đàm Vĩnh Hưng tại buổi tiệc

Nữ bầu show thân thiết chụp hình kỷ niệm với mẹ chồng cũ

Trên trang cá nhân, bầu show 79 tuổi đăng tải nhiều hình ảnh trong buổi tiệc, đính kèm dòng chú thích: “Dự tiệc sinh nhật cháu Polo Huỳnh Minh Quân năm thứ 4. Bác Liên Phạm chúc cháu mau lớn trưởng thành. Gặp lại gia đình thân yêu thật là hạnh phúc”.

Hồi năm 2022, thông tin Đàm Vĩnh Hưng ly hôn vợ là bầu show Liên Phạm sau 17 năm gắn bó được công bố khiến nhiều người bất ngờ. Bởi lẽ khán giả chưa từng biết đến mối quan hệ này của cả hai. Trước những thắc mắc của cộng đồng mạng, nam ca sĩ đã chia sẻ với truyền thông rằng anh không lên tiếng chuyện cá nhân vì đó là việc riêng. Thay vào đó, “ông hoàng nhạc Việt” muốn mang đến cho công chúng các sản phẩm nghệ thuật, phục vụ khán giả tận tình khi họ đến xem anh hát ở các show diễn, phòng trà...

Mr. Đàm và vợ bầu show ly hôn năm 2021

Theo thông tin từ tòa án, Liên Phạm và Mr. Đàm kết hôn vào ngày 13/6/2004, ly thân ngày 22/2/2018 và gửi đơn ly hôn vào tháng 8/2021. Giữa nam ca sĩ và vợ cũ không có con chung và không phân chia tài sản.

Nữ bầu show sinh năm 1954, hơn Đàm Vĩnh Hưng 17 tuổi. Bà cũng được biết đến là một doanh nhân thành đạt, đồng thời cũng là nhân vật đứng sau sự thành công của nhiều ca sĩ. Trước khi ly hôn, giọng ca “Xin lỗi tình yêu” và Liên Phạm không công khai tình cảm với công chúng, chỉ có những bạn bè thân thiết mới biết về mối quan hệ giữa cả hai. Vợ cũ theo sát những hoạt động nghệ thuật của Đàm Vĩnh Hưng. Trong khi đó, nam ca sĩ từng tuyên bố bầu show Liên Phạm là người quan trọng nhất trong cuộc đời.

Liên Phạm cũng từng đăng tải những tấm hình chụp cùng con trai Đàm Vĩnh Hưng từ lúc nhỏ

Sau khi ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng và bầu show 79 tuổi vẫn giữ tương tác trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, Liên Phạm thường xuyên chia sẻ những bài viết liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng và bé Polo.

Tác giả: Thúy Vi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok