Giải trí

Vợ chồng Song Hye Kyo vào top sao quyền lực Hàn Quốc

Song Hye Kyo, Song Joong Ki nằm trong top 10 danh sách "Korea Power Celebrity" của tạp chí Forbes Hàn Quốc dù không đóng phim năm qua.

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 40 người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc 2018. Danh sách này được tổng hợp từ các tiêu chí: thu nhập, tần suất xuất hiện, sự chuyên nghiệp của các ngôi sao thuộc nhiều lĩnh vực như điện ảnh, âm nhạc, thể thao...

* Song Hye Kyo dự sự kiện cùng Tổng thống Hàn Quốc

Cặp vợ chồng Song Hye Kyo - Song Joong Ki đều nằm trong top 10, với vị trí lần lượt là sáu và bảy. Dù năm qua không đóng phim, hai diễn viên nhận được sự quan tâm của truyền thông châu Á. Họ đắt show quảng cáo và được lựa chọn tham gia các sự kiện cùng Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in. Cuối năm 2017, Hye Kyo dự lễ khai mạc Hợp tác kinh tế thương mại song phương Hàn - Trung ở Trung Quốc cùng ông Moon Jae-in trong khi Song Joong Ki dự sự kiện khai trương cổng sân bay quốc tế Incheon cùng tổng thống.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Dẫn đầu danh sách năm nay là nhóm nhạc BTS. Ra mắt năm 2013, BTS là nhóm nhạc Hàn đầu tiên đoạt giải Top Social Artist (nghệ sĩ ảnh hưởng nhất mạng xã hội) tại Billboard Music Awards - chiếm 76% số vote với hơn 300 triệu lần được nhắc tên trên Twitter. Thành viên V (tên thật Kim Tae Hyung) của nhóm còn dẫn đầu danh sách 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2017 của TC Candler - trang phê bình độc lập về nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ.

Các nhóm nhạc đình đám Wanna One, Twice, EXO lần lượt giữ vị trí thứ hai, ba và tư của danh sách.

* MV "DNA" của BTS

Không góp mặt trong top 40 năm ngoái, năm nay, ca sĩ IU vươn lên giữ vị trí thứ năm. Trong khi tài tử Mây họa ánh trăng - Park Bo Gum - từ số một xuống vị trí thứ tám, theo đánh giá của Forbes.

Hai vị trí cuối cùng trong top 10 lần lượt thuộc về "Thiên thần trượt băng nghệ thuật" Kim Yuna và vận động viên bóng chày Ryu Hyun Jin.

Tác giả: Như Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok