Du lịch

Vợ chồng Lâm Chí Dĩnh đăng ảnh du lịch Đà Nẵng

Tài tử "Sợi dây chuyền định mệnh" viết lời chào Đà Nẵng, còn vợ anh tỏ ra thích thú khi thưởng thức cà phê dừa.

Ngày 9/4, trên trang cá nhân với hơn 600.000 người theo dõi, Lâm Chí Dĩnh đăng ảnh check-in tại một khách sạn có hướng nhìn ra biển và viết: "Chào Đà Nẵng, Việt Nam". Tài tử còn cập nhật phần Q&A và hỏi rằng "Bạn ổn chứ".

Cùng lúc, vợ Lâm Chí Dĩnh là Trần Nhược Nghi chia sẻ hình ảnh đi ngắm hoa, ăn phở và uống cà phê dừa. Cô tỏ ra thích thú với trải nghiệm này.

Vợ chồng Lâm Chí Dĩnh check-in ở Đà Nẵng. Ảnh: @jimmylin/@kellymermaidchen.

Thông tin ngôi sao Sợi dây chuyền định mệnh đến Đà Nẵng sau đó được chia sẻ trên fanpage của những người hâm mộ anh tại Việt Nam, thu hút nhiều bình luận. Trong đó, có một tài khoản khoe ảnh chụp với Lâm Chí Dĩnh và tiết lộ gặp anh ở sân bây Đà Nẵng vào chiều cùng ngày.

Tài khoản Weibo chuyên cập nhật tin tức của Lâm Chí Dĩnh cũng đăng lại những hình ảnh trên. Hiện, nam diễn viên chưa cập nhật gì thêm trên trang cá nhân.

Đây không phải lần đầu Lâm Chí Dĩnh đến Việt Nam. Hồi năm 2016, anh có mặt tại tỉnh Cao Bằng để ghi hình show thực tế Chúng tôi 17 tuổi của đài truyền hình Chiết Giang, Trung Quốc. Lần đó, anh trải nghiệm là khách mua hàng tại chợ Biền.

Sinh năm 1974, Lâm Chí Dĩnh là ca sĩ, diễn viên, tay đua xe nổi tiếng tại Đài Loan. Tên tuổi của anh vươn xa khắp châu Á với các tác phẩm như Thiếu Lâm tiểu tử, Bá vương học đường, Tuyệt đại song kiêu, Thiên ngoại phi thiên, Lục Tiểu Phụng: Quyết chiến tiền hậu, Thiên long bát bộ, Sợi dây chuyền định mệnh...

Lâm Chí Dĩnh và vợ đi đâu cũng có nhau. Ảnh: @kellymermaidchen/@jimmylin.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Lâm Chí Dĩnh còn mát tay khi kinh doanh. Nam diễn viên sở hữu đội đua xe riêng, thương hiệu thời trang, nhiều bất động sản và các công ty đầu tư vào lĩnh vực khác nhau.

Tháng 7/2022, Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson gặp tai nạn giao thông tại thành phố Đào Viên (Đài Loan). Anh trải qua 3 ca phẫu thuật lớn nên diện mạo hiện tại được nhận xét khác trước.

Tác giả: Quốc Minh

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok