Giới trẻ

Vợ bắt quả tang chồng ngoại tình nhưng lại bị đánh 'ngược', hành động của 'tiểu tam' gây chú ý

Khi bắt quả tang chồng ngoại tình, người vợ liền lao ra đối chất nhưng chưa kịp nói xong câu đã bị chồng vật ngã xuống đường, đánh đập không thương tiếc.

Dù đã có gia đình nhưng không ít người vẫn không chống lại được cám dỗ của những mối quan hệ ngoài luồng mà làm chuyện có lỗi với bạn đời của mình. Thậm chí, khi bị bắt quả tang ngoại tình, họ còn không ngần ngại ra tay đánh đập vợ/chồng của mình và bênh vực kẻ thứ 3.


Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao trước vụ đánh ghen tại thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông. Theo đó, một người phụ nữ trung niên nghi ngờ chồng có tình nhân bên ngoài nên lén đi theo để bắt quả tang. Qủa như chị dự liệu, chị đã bắt quả tang chồng đang đi cùng với “tiểu tam”.

Tức giận, người vợ liền lao tới chất vấn chồng và hòng đánh ghen “tiểu tam”. Thế nhưng, khi 3 người giáp mặt nhau, người vợ chưa kịp mắng “tiểu tam” được nửa lời liền bị chồng mình lao tới đánh đập không thương tiếc.

Người đàn ông đẩy vợ ra xa rồi quật ngã vợ xuống đất.

Chồng đánh vợ không thương tiếc mặc chị kêu gào đau đớn.

Đoạn video ghi lại sự việc cho thấy, người đàn ông vật ngã vợ xuống đường rồi liên tiếp đánh vào đầu, dùng chân đạp vào người vợ. Dù chị kêu la đau đớn nhưng anh ta vẫn không mảy may quan tâm, vẫn xuống tay rất tàn nhẫn.

Chứng kiến cảnh tượng này, “tiểu tam” lập tức vào can ngăn, kéo người đàn ông ra để giải cứu “chính thất”. Tuy nhiên, khi được “nhân tình” can ngăn, người đàn ông này vẫn cố dùng chân đá vào người vợ thêm vài cái nữa.

"Tiểu tam" ra sức can ngăn khi thấy người đàn ông đánh vợ.

Không rõ sự việc sau đó diễn ra như thế nào nhưng sự việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc. Đa số mọi người đều lên án hành vi tàn bạo của người chồng với vợ, cho rằng anh ta cần bị luật pháp trừng trị. Một số người bình luận:

“Thật tàn nhẫn. Tại sao anh ta lại có thể xuống tay tàn độc như vậy với người vợ của mình chứ”,

“Nhìn họ cũng đâu còn trẻ, có tuổi cả rồi, thương chị vợ quá”,

“Không biết chị vợ sau đó có ly hôn với chồng không, nhưng có thể khẳng định chị ấy đã rất cay đắng và tủi nhục khi bị chồng bạo hành dã man trước mặt nhân tình như vậy”,

“Tôi nghĩ cô nhân tình kia chắc cũng chia tay với anh ta sớm khi chứng kiến cảnh tượng đó”.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok