Du lịch

Vịnh Hạ Long lọt top 5 điểm đến hàng đầu Việt Nam 2018

Cùng với Sun World Bà Nà Hill, Vinpearl Nha Trang… di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) lọt top 5 điểm đến hàng đầu Việt Nam 2018 do Tổng cục Du lịch bình chọn.

Tối 9/7, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) công bố danh sách các điểm đến hàng đầu Việt Nam nửa đầu 2018. Đứng đầu tiên trong bảng xếp hạng là vịnh Hạ Long. Sức hấp dẫn của Vịnh Hạ Long đã được khẳng định nhiều lần ở các bảng xếp hạng điểm đến đẹp nhất thế giới. Vừa là tuyệt tác nghệ thuật của thiên nhiên khi sở hữu hàng nghìn đảo đá và hang động kỳ thú, vịnh Hạ Long vừa là nơi gắn liền với những giá trị văn hóa, lịch sử dân tộc. Ảnh: Nguyễn Thành Chung.


Cùng với sự phát triển ngày càng chất lượng của du lịch Quảng Ninh, du khách đến vịnh Hạ Long có thể trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn. Bên cạnh những hoạt động quen thuộc như khám phá hang động, thăm các làng chài trên vịnh… bạn có thể chèo thuyền kayak, ngủ đêm trên du thuyền, ngắm vịnh Hạ Long từ thủy phi cơ hay leo núi chinh phục những vách đá kỳ vĩ…

Sun World Bà Nà Hills: Luôn nằm trong danh sách nơi check-in đẹp nhất Đà Nẵng, Sun World Bà Nà Hills là cái tên thứ 2 trong top điểm đến hàng đầu Việt Nam 2018 do Tổng cục Du lịch lựa chọn. Du khách đến đây sẽ ngất ngây với cảnh sắc tuyệt đẹp hòa quyện giữa thiên nhiên tươi đẹp với lối kiến trúc Pháp đặc trưng, vừa cổ điển vừa lãng mạn. Ảnh: Dulichbana.net.


Dường như mọi góc ở khu du lịch này đều có thể tạo nên những bức ảnh “hút like”. Không chỉ đẹp cảnh quan, Sun World Bà Nà Hills còn sở hữu những nhà hàng đẹp, sang trọng và phục vụ rất nhiều món ăn ngon.

Ngày càng khẳng định vị thế là khu du lịch hàng đầu Việt Nam, Sun World Bà Nà Hills mới đây đã ra mắt cây cầu Vàng với thiết kế độc lạ 2 bàn tay nâng đỡ, chưa từng có ở Việt Nam. Ngay khi ra mắt, cầu Vàng Đà Nẵng trở thành điểm đến thu hút giới trẻ. Ảnh: Sun World Ba Na Hills.

Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài, TP Đà Nẵng: Tiếp tục là một điểm đến thuộc thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Nằm ở khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng, công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài chính là địa điểm gọi tên cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn. Ảnh: Vietsense Travel.

Tọa lạc giữa thành phố biển, nơi đây có khí hậu đặc trưng của Bà Nà với 4 mùa trong ngày. Hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ với cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, bạn sẽ cảm nhận cái nóng của nước khoáng trái ngược với cái lạnh của suối đầu nguồn và tận hưởng những phút giây thư giãn thực sự. Ảnh: VST.

Đặc biệt, du khách sẽ được trải nghiệm tắm Onsen theo phong cách Nhật Bản cùng những dịch vụ tắm khoáng nóng, tắm bùn, tắm trà… cao cấp. Như vậy, cùng với Bà Nà Hill, công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài sẽ góp phần phát triển thương hiệu du lịch núi của Đà Nẵng, bên cạnh thương hiệu du lịch biển đã được nhiều người biết đến. Ảnh: Nuithantai.vn.

Vinpearl Nha Trang: Nằm trên đảo Hòn Tre với những bãi biển trong xanh, Vinpearl Land Nha Trang cũng nằm trong danh sách này. Được biết đến như “thiên đường" của miền nhiệt đới, Vinpearl Nha Trang sở hữu những khách sạn sang trọng, hồ bơi nước ngọt lý tưởng cùng những khu vườn tuyệt đẹp. Ảnh: Nha trang Bay Travel.

Nổi bật ở khu du lịch Vinpearl Nha Trang là tuyến cáp treo vượt biển dài 3,2 km nối liền đảo Hòn Tre với Nha Trang. Đây là một trong số rất ít công trình nhân tạo lọt được vào danh sách 30 điểm đến đẹp nhất Việt Nam do CNN công bố. Ảnh: Báo Khánh Hòa.


Ngoài ra, đến với khu vui chơi giải trí Vinpearl Nha Trang, bạn có thể trải nghiệm công viên nước, khu trò chơi cảm giác mạnh, thủy cung và rạp chiếu phim 4D hoành tráng luôn thu hút đông đảo du khách đến đây. Với những lý do kể trên, không khó hiểu khi Vinpearl Land Nha Trang nằm trong top 5 điểm đến hấp dẫn nửa đầu 2018.

Vinpearl Phú Quốc: Điểm đến thứ 5 được nhắc đến là Vinpearl Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng 5 sao tọa lạc ở Bãi Dài (một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới), Phú Quốc. Với hệ thống khách sạn, biệt thự cùng những tiện ích cao cấp, Vinpearl Phú Quốc góp phần thay đổi mang tính bước ngoặt về hạ tầng dịch vụ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế trên đảo. Ảnh: Hoàng Hà.


Du khách đến nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc đừng quên ghé thăm 2 điểm đến nổi bật là Vinpearl Land Phú Quốc và Vinpearl Safari. Trong khi Vinpearl Land Phú Quốc là tổ hợp công viên vui chơi giải trí hiện đại với diện tích 170.000 m2, Vinpearl Safari là một công viên chăm sóc và bảo tồn động vật quy tụ khoảng 3.000 cá thể, đại diện 150 loài động vật quý hiếm từ khắp nơi trên thế giới.

Tác giả: Uyên Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok