Du lịch

Việt Nam quảng bá du lịch tại ITB Berlin 2016

Việt Nam sẽ tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế ITB Berlin 2016 nhằm quảng bá du lịch, đồng thời tìm cơ hội hợp tác với bạn bè quốc tế. Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 9-13/3/2016 tại Trung tâm Hội nghị CityCube Berlin (Thủ đô Berlin, CHLB Đức).

Đoàn Việt Nam tham dự ITB Berlin 2016 sẽ do Tổng cục Du lịch chủ trì cùng một số địa phương, hiệp hội du lịch, doanh nghiệp du lịch và các nghệ sĩ sẽ tham dự sự kiện. Tại ITB 2016, gian hàng Việt Nam có diện tích khoảng 200m2, được thiết kế theo ý tưởng chủ đạo là du lịch văn hóa, cùng với đó là các tấm hình lớn giới thiệu du lịch biển, đảo và thiên nhiên Việt Nam.
Những hình ảnh đẹp của đất nước được quảng bá tại ITB (ảnh cung cấp)

Tại hội chợ, ngoài tham gia các sự kiện chung, đoàn Việt Nam sẽ tổ chức nhiều sự kiện xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Trong đó đáng chú ý là đêm tiệc cocktail vào ngày 9/3/2016 tại gian hàng Việt Nam với sự tham dự của Tổng thư ký Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO) và các đối tác quốc tế. Ngày 10/3/2016, sẽ diễn ra buổi họp báo giới thiệu về du lịch Việt Nam với nhiều điểm đến và sản phẩm, dịch vụ du lịch mới hấp dẫn. Ngày 11/3/2016, Hội thảo giới thiệu du lịch biển miền Trung sẽ được tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá rộng rãi vẻ đẹp của duyên hải miền Trung Việt Nam với những điểm đến nổi tiếng như Nha Trang (Khánh Hòa), Lăng Cô (Thừa Thiên- Huế), Hội An (Quảng Nam), Phan Thiết (Bình Thuận).

ITB Berlin 2016 là một trong những hội chợ du lịch quốc tế lớn nhất thế giới. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp quốc tế gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác kinh doanh, đồng thời cũng là dịp để du khách tìm hiểu và lựa chọn điểm đến./.

Tác giả bài viết: Thảo Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok