Giới trẻ

Video cô gái đòi chia tay bạn trai trước ngày cưới gây tranh cãi

Nhiều ý kiến trách móc và đồng cảm khi biết sự thật cô gái đòi chia tay bạn trai lâu năm dù hôn lễ sắp diễn ra.

Thủy và Tuấn được nhiều người ngưỡng mộ vì chuyện tình đẹp kéo dài suốt 4 năm, tương xứng về học thức lẫn ngoại hình. Họ đi đến quyết định gắn bó trọn đời trong sự chúc phúc của hai gia đình. Tuy nhiên, sắp đến ngày cưới, cô gái bất ngờ đòi chia tay mà không đưa ra lý do cụ thể. Chàng trai uất ức, cho rằng mình bị phản bội... Tuy nhiên, lý do đằng sau câu chuyện lại khiến nhiều người rơi nước mắt.

Thủy xúc động khi kể về chuyện tình buồn.

Thủy phát hiện mình bị đa nang buồng trứng, không có khả năng sinh con. Sợ mang đến khổ đau cho người thương, Thủy quyết định nói chia tay, mặc bạn trai gặng hỏi lý do. Để rồi khi biết sự thật, cả hai vỡ òa, đau đớn. Thuỷ gánh chịu nỗi đau, Tuấn mang lấy dằn vặt, cả hai đều cảm thấy có lỗi vì không đủ quan tâm cho cuộc tình đã qua.

* Câu chuyện tình trắc trở lấy nước mắt của độc giả

Một khán giả nữ bày tỏ mong muốn Tuấn và Thuỷ quay về bên nhau: “Quá xúc động, hy vọng hai bạn sẽ hiểu nhau hơn và cố gắng cho nhau cơ hội nếu còn yêu”. Bạn Thịnh Thế nhận xét: “Nhìn hai người, cách nói chuyện, hành động, cảm xúc rõ ràng còn nặng tình. Chúc hai bạn hạnh phúc”.

Nhiều bình luận bày tỏ sự chia sẻ với bất hạnh của cô gái.

Có nhiều ý kiến không đồng tình với chàng trai, họ cho rằng, nếu anh biết lắng nghe, chịu tìm hiểu nguyên nhân cô gái đòi chia tay và cùng người yêu vượt qua nỗi đau này thì có lẽ họ không phải xa nhau.

Bên cạnh đó, nhiều người đổ lỗi cho cô gái, vì quyết định cá nhân đẩy chàng trai vào cảnh uất ức, tự trách bản thân. “Đó không phải là hy sinh, đó là ích kỷ”, khán giả Tính nhận xét.

Dù có nhiều ý kiến trái chiều, hầu hết mọi người đều tiếc nuối cho cuộc tình đẹp rơi vào bế tắc và nhận ra quá khứ là điều không thể thay đổi được. "Giá họ quan tâm nhau nhiều hơn, thì bây giờ mọi chuyện sẽ khác…", độc giả Thành viết.

Câu chuyện của Tuấn và Thuỷ là một trong số những video do nhãn hàng bao cao su G’EXlife tái dựng, nhằm gửi gắm thông điệp: “Hãy quan tâm và chia sẻ với người mình yêu nhiều hơn nữa. Hãy thực hiện điều ấy ngay từ hôm nay, chứ đừng để tình yêu vụt mất rồi mới cảm thấy tiếc nuối”.

Tác giả: Thu Ngân

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok