Thể thao

VFF phải đền bù bao nhiêu tiền khi chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier?

Người hâm mộ thắc mắc, VFF phải đền bù bao nhiêu tiền sau khi đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier?

Ngay sau thất bại 0-3 trước Indonesia tối 26/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Lúc này, điều người quan tâm là VFF phải đền bù hợp đồng bao nhiêu tiền với chiến lược gia người Pháp.

HLV Troussier thôi dẫn dắt ĐT Việt Nam (Ảnh: Hoài Thương).

Mức lương của HLV Troussier rơi vào khoảng 1,5 tỷ đồng/tháng (60.000 USD/tháng). Do đó, với thời gian còn lại trong hợp đồng là hơn 2 năm, VFF có thể phải đền bù con số lên tới hơn 40 tỷ đồng cho nhà cầm quân 69 tuổi một khi đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Tuy nhiên, theo nguồn tin của VOV.VN, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và HLV Troussier cùng nhau thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26/3/2024 và thống nhất không có đền bù hợp đồng. Bởi vì, thành tích của ĐT Việt Nam không như kỳ vọng.

Với việc chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier, VFF đang gấp rút tìm người thay thế. Bởi trong tháng 4/2024, U23 Việt Nam sẽ thi đấu ở VCK U23 châu Á 2024.

Không ngoại trừ khả năng, VFF sẽ bổ nhiệm HLV tạm quyền dẫn dắt ĐT Việt Nam cũng như U23 Việt Nam trong thời gian tới trước khi tìm được người phù hợp thay thế.

Tác giả: Yến Hoàng

Nguồn tin: vov.vn/the-thao

  Từ khóa: Troussier , ĐT Indonesia , VFF , ĐT Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok