Giải trí

VFC lên tiếng về thông tin NSƯT Quốc Khánh không đóng Ngọc Hoàng

Nhà sản xuất chương trình Táo Quân 2021 lên tiếng trước thông tin vắng NSƯT Quốc Khánh.

Ngày 11/1, VFC chính thức thông tin về sự trở lại của chương trình Táo Quân. Tuy nhiên những hình ảnh tập luyện của các nghệ sĩ những ngày qua không thấy NSƯT Quốc Khánh nên nhiều người đặt dấu hỏi liệu rằng anh có tham gia vào vai Ngọc Hoàng năm nay.

Trước thắc mắc của nhiều người, đại diện của VFC cho VietNamNet biết hiện ê kíp thực hiện chương trình chưa công bố thông tin về các nghệ sĩ tham gia cũng như nội dung cụ thể của Táo Quân 2021.

VFC lên tiếng về thông tin NSƯT Quốc Khánh không đóng Ngọc Hoàng

Trong khi NSND Tự Long chia sẻ với VietNamNet về việc anh sẽ vào vai Táo Xã hội ở Táo Quân năm nay thì nghệ sĩ Vân Dung được dự đoán sẽ vai Táo Y tế. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Táo Y tế được dự đoán sẽ 'mát mặt' nhất trong buổi chầu cuối năm nay.

2020 là một năm nhiều biến động, gần như tất cả mọi ngành nghề, mọi thành phần trong xã hội bị ảnh hưởng vì dịch Covid-19. Kinh tế đi xuống, kinh doanh ế ẩm, cuộc sống bị đảo lộn, học sinh thời gian dài không thể tới trường và phải học online, tỷ lệ thất nghiệp gia tăng....

Nghệ sĩ Vân Dung được dự đoán sẽ vào vai Táo Y tế trong Táo Quân 2021.

Tuy vậy 2020 cũng là năm đánh dấu kỳ tích của Việt Nam trong lĩnh vực y tế, đặc biệt là phòng chống dịch bệnh, đưa Việt Nam vào top đầu thế giới trong số các quốc gia khống chế Covid-19 hiệu quả nhất.

Bởi vậy, những chiến sĩ áo trắng hay lực lượng quân đội, bộ đội biên phòng trong tuyến đầu chống dịch cũng có thể là chất liệu tuyệt vời cho Táo Quân 2021. Tuy nhiên vẫn có những con người trốn cách ly, gian dối trong khai báo y tế cũng khiến cộng đồng bị ảnh hưởng.

Năm qua ngành giáo dục đã có chuyển đổi nhanh chóng khi tiến hành học online cho hàng triệu học sinh, sinh viên trong bối cảnh dịch bệnh nhờ áp dụng công nghệ thông tin.

Lĩnh vực giải trí năm qua Rap Việt lên ngôi nên khán giả đang chờ đợi sẽ có nhiều ca khúc chế bằng chất liệu Rap được đưa vào các bài chầu....

Tác giả: Mai Linh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok