Đẹp

Vẻ ngoài trẻ trung của BTV Hoài Anh, ai cũng muốn xin bí kíp

Dù ở độ tuổi 43 nhưng BTV Hoài Anh vẫn tự tin khoe làn da đẹp không tì vết.

BTV Hoài Anh luôn được biết đến với giọng nói truyền cảm trên các bản tin thời sự VTV. Đặc biệt, chị còn được nhiều người hâm mộ bởi sức hút từ vẻ đẹp của một người phụ nữ "không tuổi".

Trong những hình ảnh mới đây, BTV Hoài Anh được khen "lão hóa ngược" ở tuổi 43.

Nguyễn Hoài Anh được biết đến là nữ BTV gắn bó với các bản tin Thời sự từ năm 2008. Đến đầu năm 2022, cô đã chính thức chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ.

Dù đã 20 năm gắn bó với truyền hình, Hoài Anh vẫn gây ấn tượng với nhan sắc trẻ đẹp, mặn mà. Đặc biệt, với ngoại hình nổi bật, nữ BTV này còn nhận được nhiều lời mời chụp ảnh tạp chí, ảnh lịch.

Nhiều khán giả nhận xét Hoài Anh đang "lão hóa ngược" vì ở độ tuổi U50, cô vẫn sở hữu làn da căng bóng, mịn màng cùng vẻ đẹp quá đỗi dịu hiền, phúc hậu. Bản thân nữ BTV cũng rất chú trọng đến việc làm đẹp, chăm sóc bản thân.

Trong nhiều năm làm BTV Hoài Anh ghi được những dấu ấn riêng trong lòng công chúng vì nét đẹp dịu dàng, không hề cầu kỳ, kiểu cách. Đáng chú ý, dù mặc theo phong cách nào thì Hoài Anh vẫn luôn trung thành với kiểu tóc đen, dài xõa ngang vai.

Phong cách của BTV Hoài Anh.


Nữ BTV từng tâm sự: "Đối với người thường xuyên xuất hiện trước công chúng, làm đẹp còn thể hiện sự tôn trọng khán giả. Đặc biệt, công việc của tôi cũng có những đặc thù riêng nên giờ giấc khá lộn xộn, sinh hoạt không được điều độ. Điều này sẽ làm ảnh hưởng khá nhiều đến làn da của tôi".

Do tính chất công việc bận rộn nên Hoài Anh không có quá nhiều thời gian để đến phòng tập. Tuy nhiên, mỗi khi rảnh rỗi, cô sẽ tự tập các bài yoga đơn giản tại nhà.

BTV Hoài Anh tự tin khoe mặt mộc.

Không chỉ sở hữu nét trẻ trung, phong cách của nữ BTV luôn được đánh giá cao về độ thanh lịch, cuốn hút. Trên trang cá nhân, người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường của mình và nhận về nhiều lượt tương tác từ khán giả hâm mộ.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: BTV Hoài Anh , bí kíp , xinh đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok