Thế giới

Vào đúng nhà bà chủ say rượu lại "thiếu thốn", tên trộm gặp chuyện không thể tin nổi

Chưa lấy cắp được gì, tên trộm đã phải nhận cái kết thảm thương sau khi bà chủ về nhà.

Một ngày tháng 4/2022, một người đàn ông họ Vương đã tới đồn cảnh sát thành phố Vị Nam, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, để báo án. Vương khai rằng anh ta vừa bị một người phụ nữ họ Hàn hành hung và tấn công tình dục. Tuy nhiên khi bà Hàn tới nơi, bà lại tố cáo Vương là một tên trộm và khẳng định chuyện 2 người quan hệ tình dục là đôi bên tự nguyện. Vậy rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?

Theo trang 163 đưa tin, bà Hàn có thân hình cao lớn, từ hồi tiểu học đã bắt đầu theo học môn tán thủ - một môn võ chiến đấu tay không tự do khá lâu đời tại Trung Quốc. Khi lớn lên, bà Hàn cũng dành được nhiều giải thưởng về môn võ này. Tuy nhiên, do tính cách nóng nảy và bốc đồng, bà Hàn đã ly hôn chồng và sống độc thân một mình.

Tháng 4/2022, bà Hàn được bạn bè tổ chức một bữa tiệc sinh nhật trong nhà hàng. Vì vui vẻ, bà Hàn đã uống quá chén và trở về nhà trong tình trạng say khướt. Khi đang loạng choạng bước vào nhà, bà Hàn lại giật mình nhận ra cửa đang mở sẵn. Vốn chỉ sống một mình, bà lập tức cho rằng có chuyện bất thường.

Ảnh minh họa

Khi bước vào phòng khách, bà Hàn nhận thấy một số đồ đạc trong nhà bị xáo trộn. Suy nghĩ đầu tiên chạy qua trong đầu bà là nhà có trộm. Bà Hàn hít một hơi thật sâu, nhẹ nhàng đi vào phòng ngủ, quả thực nghe thấy một âm thanh lạ. Cuối cùng, khi bật điện lên, bà sốc nặng khi nhìn thấy một tên trộm đang lục lọi và lấy đi những món đồ trang sức giá trị trong tủ trang điểm của mình.

Bị bà Hàn phát hiện, tên trộm họ Vương cũng hoảng hốt không kém, lập tức định chạy trốn. Vương cho rằng người phụ nữ 47 tuổi này không phải đối thủ của mình nhưng hoàn toàn trái ngược. Là một cao thủ võ thuật, bà Hàn chỉ cần vài chiêu đã khiến Vương ngã gục xuống đất một cách đau đớn. Lần đầu đi ăn trộm mà gặp phải bà chủ hung dữ và đáng sợ như vậy, Vương không khỏi choáng váng, lập tức quỳ xuống cầu xin: "Chị ơi, em sai rồi, em sẽ không bao giờ ăn trộm nữa, xin chị hãy để em đi".

Ban đầu, bà Hàn có ý định giao Vương cho cảnh sát xử lý nên đã lấy dây thừng trói anh ta lại. Tuy nhiên, sau khi nhìn kỹ bộ dạng của Vương, người phụ nữ này lại đổi ý.

Tuy làm nghề sai trái nhưng Vương lại có ngoại hình khá ưa nhìn, thư sinh. Là người phụ nữ độc thân lâu ngày, vô cùng "thiếu thốn", lại sẵn men say trong người, bà Hàn đã nảy sinh ý đồ xấu. Bà quay ra hỏi Vương: "Cậu có bạn gái chưa?" và câu trả lời là chưa.

Ảnh minh họa

Sau đó, bà Hàn giả vờ tỏ ra thương xót, hỏi Vương tại sao lại làm nghề này. Vương thành thật nói rằng gia cảnh của anh ta rất khó khăn, lại không có học thức nên mãi không thể tìm được công việc ổn định, đường cùng nên mới phải đi ăn trộm. Nghe thấy vậy, bà Hàn liền đưa ra một lời đề nghị bất ngờ: "Tôi cho cậu số tiền này, nhưng cậu phải cho tôi thứ quan trọng nhất của cậu".

Vừa dứt lời, bà Hàn đã trực tiếp hôn môi Vương, sau đó ép anh ta lên giường để "ân ái". Thể lực của Vương không thể địch lại bà Hàn, dù đã cố khóc lóc cầu xin nhưng không thành công. Cuối cùng, Vương đã bị bà Hàn "cướp mất đời trai". Xong chuyện, bà Hàn đã thả Vương đi như đúng lời hứa.

Trải nghiệm khủng khiếp đêm hôm đó đã trở thành vết sẹo không thể xóa nhòa trong tâm trí của Vương. Anh ta cảm thấy lòng tự trọng của mình bị chà đạp, xấu hổ và bất lực, vì vậy đã quyết định báo cảnh sát, mặc dù biết rõ rằng một khi đã nói ra thì tội của mình cũng không thể tránh khỏi liên đới.

3h sáng, Vương tới đồn cảnh sát rồi nói: "Đồng chí cảnh sát, tôi biết mình đã sai. Tôi đã đi ăn trộm nhưng tôi là nạn nhân". Vương cũng cho cảnh sát xem những vết thương trên người mình. Ngay sau đó, cảnh sát đã triệu tập bà Hàn tới để lấy lời khai.

Bị cáo buộc tội hiếp dâm, bà Hàn nổi trận lôi đình, khẳng định mình không hề làm gì sai: "Tôi và cậu ấy đều đồng thuận, chúng tôi đều là người trưởng thành, chẳng có chuyện gì to tát cả".

Cái kết, Vương phải trả giá vì tội trộm cắp, còn bà Hàn cũng phải nhận hình phạt thích đáng vì tội tấn công tình dục.

Tác giả: K.H

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok