Giải trí

Văn Mai Hương: 'Tôi và Lê Hiếu có sự bao dung dành cho nhau'

Nữ ca sĩ cho hay thỉnh thoảng Lê Hiếu vẫn nhắn tin hỏi thăm, đi chơi cùng bạn bè, anh ấy chụp ảnh selfie gửi cô xem, ngược lại, đến sinh nhật anh, cô cũng nhắn tin chúc mừng.

"Tôi và anh Lê Hiếu vẫn tâm sự, trò chuyện với nhau" Văn Mai Hương cho biết cô và bạn trai cũ không còn yêu nhưng lại trở thành bạn bè.

Chiều 23/11, Văn Mai Hương tổ chức họp báo ra mắt MV mới Lâu đài cát. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau một năm “bận yêu”. Buổi họp báo có sự xuất hiện của Lê Hiếu, người yêu cũ của Văn Mai Hương khiến nhiều người bất ngờ. Chính nữ ca sĩ 22 tuổi cũng không giấu được cảm giác này.

Cô cho biết mình gửi lời mời đến bạn trai cũ cách đây 3 ngày và anh lập tức nhận lời, khiến cô thật sự rất vui.

Tôi hay bị người yêu cũ ghét

Khi được hỏi về mối quan hệ với Lê Hiếu, Văn Mai Hương cho biết hiện cả hai là bạn bè: “Tôi không có thói quen giữ quan hệ bạn bè với bạn trai cũ. Tôi là tuýp người hậu chia tay dễ bị người cũ ghét, không biết vì sao. Nhưng tôi từng nghe một câu rất hay, nếu không hận thì không phải là yêu. Nếu họ hận mình, có nghĩa họ từng yêu và vẫn còn dành tình cảm cho mình.

Còn với anh Hiếu, có lẽ cảm xúc đó đã chuyển sang một trạng thái khác, cả hai có sự bao dung dành cho nhau. Chúng tôi hiện tại là bạn bè. Tôi vẫn thích cảm giác này hơn là việc luôn có một ai đó chẳng bao giờ quý mình nữa”.

Lê Hiếu bất ngờ đến dự họp báo của người yêu cũ. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

Từ “người yêu cũ” trở thành “bạn bè”, nữ ca sĩ chia sẻ thời gian không phải là câu trả lời quá chính xác mà phụ thuộc vào cảm giác. “Tôi cảm nhận mối quan hệ này đã chuyển hóa thành tình bạn bằng cách quan tâm nhau rất nhẹ nhàng”, cô nói.

Văn Mai Hương tiết lộ thêm, khi vừa chia tay, Lê Hiếu đã hủy kết bạn với cô. Mãi đến sau này hai đứa vẫn chưa kết bạn lại nhưng điều đó không quá quan trọng.

“Tất nhiên anh Hiếu không thể như những người bạn quá thân thiết, không phải ngày nào cũng gặp mặt, ngày nào cũng liên lạc, nhưng thỉnh thoảng vẫn dành cho nhau những câu quan tâm bình thường. Thỉnh thoảng anh ấy nhắn tin hỏi thăm, đi chơi cùng bạn bè anh ấy chụp ảnh selfie gửi tôi xem, ngược lại, đến sinh nhật anh tôi cũng nhắn tin chúc mừng. Đó là những điều nhỏ nhặt nhưng rất dễ thương. Tất nhiên đó không phải là tình cảm trai gái”.

Tình yêu tan vỡ có hàng nghìn lý do

Ngoài câu chuyện liên quan đến Lê Hiếu, việc tung sản phẩm tái xuất với âm nhạc là MV Lâu đài cát gần như ngay sau khi công khai chia tay bạn trai Thanh tra xây dựng cũng nhận nhiều thắc mắc.

Trước điều này, cô cho biết ca khúc Lâu đài cát thực tế được nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác cách đây một năm và được thu âm vào thời điểm vẫn còn hạnh phúc với bạn trai cũ. Do đó, nữ ca sĩ bác bỏ việc cô nhanh chóng cho ra đời sản phẩm mới viết về chuyện tan vỡ vừa qua để gây sự chú ý.

“Tôi sẽ không bao giờ bán câu chuyện của mình để PR cả. Chuyện đó thật rẻ tiền. Nếu tôi thật sự tự tin vào sản phẩm thì sẽ không bao giờ làm điều đó cả. Tôi làm sản phẩm này đủ lâu để tự tin nói rằng nó đủ khả năng đễ có vị trí trong lòng khán giả. Nếu không thật thà, tôi hoàn toàn có thể nói bài này được đặt hàng viết ngay sau khi chia tay để PR, nhưng tôi không làm chuyện đó”.

Văn Mai Hương trở lại với âm nhạc sau một năm bận yêu đương. Ảnh: NVCC.

Về việc chia sẻ bức thư chia tay trên trang cá nhân, nữ ca sĩ sinh năm 1994 cho biết cô có lý do riêng của mình cũng như không hề biết những chia sẻ đó lại có sự lan tỏa đến như vậy.

“Nhiều người vẫn chia sẻ chuyện cá nhân, thậm chí những chuyện đau khổ hơn rất nhiều lần. Tôi chỉ đơn giản bức thư đó như dấu chấm hết rất đẹp, để tôi không phải chịu áp lực khi ra ngoài vẫn bị hỏi bạn trai đâu, yêu đương thế nào?”, cô trải lòng.

Dù vậy, khi hỏi Hương về lý do thật sự khiến tình yêu tan vỡ, cô tâm sự: “Yêu nhau chỉ có thể là 'anh yêu em' hoặc 'em yêu anh', nhưng khi đã chia tay thì có hàng nghìn lý do. Mỗi cá nhân vốn đã có mâu thuẫn với chính mình thì khi trong một mối quan hệ, sự mâu thuẫn càng nhân đôi. Tôi không thể nói lý do cụ thể là gì”.

Nữ ca sĩ vừa chia tay bạn trai là thanh tra viên bộ xây dựng. Ảnh: NVCC.

Tác giả: Phương Giang

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Văn Mai Hương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok