Giải trí

Vai "tiểu tam" khiến khán giả bức xúc trong "Chúng ta của 8 năm sau"

Sau vai tiểu tam trong Đừng làm mẹ cáu, diễn viên Cù Thị Trà (sinh năm 1999) tiếp tục trở thành "người thứ ba" trong Chúng ta của 8 năm sau. Trong những diễn biến gần đây của bộ phim, nhân vật Anh Thu gây ức chế cho người xem. Anh Thu từng là nhân viên thực tập ở công ty Tùng (B Trần), sau đó chuyển đến sống cùng khu chung cư. Người này luôn cố tình đưa đẩy, dụ dỗ Tùng phản bội Nguyệt (Quỳnh Kool). Ở tập 25, Anh Thu và Tùng có cảnh nóng trong phòng ngủ của vợ chồng Nguyệt.

Nhân vật Anh Thu bị một bộ phận khán giả phản ứng khi liên tục dùng chiêu trò để dụ dỗ Tùng (B Trần đóng).

Những chiêu trò của Anh Thu khiến khán giả bức xúc. Trên fanpage phim, người xem chỉ trích cô này ghê gớm, bất chấp tất cả nhằm phá hoại hạnh phúc gia đình Nguyệt.

"Nhìn mặt và điệu cười của Anh Thu không thể ưa nổi"

"Mấy em tiểu tam lúc nào cũng chủ động, tấn công chồng người khác"

"Tùng cũng chẳng ra gì, ngựa quen đường cũ", một số bình luận của khán giả.

Trên fanpage phim, người xem chỉ trích cô này ghê gớm, bất chấp tất cả nhằm phá hoại hạnh phúc gia đình Nguyệt.

Sau 2 lần vào vai diễn đáng ghét trên màn ảnh nhỏ, Cù Thị Trà gây chú ý. Cô được nhận xét tròn vai, đặc biệt là những phân cảnh thể hiện sự lả lơi để dụ dỗ tình cũ. Song đài từ của diễn viên còn hạn chế, thiếu tự nhiên.

Trước những phản ứng trái chiều từ người xem với vai tiểu tam, Cù Thị Trà cho biết cô không quá bất ngờ. Cô sẵn sàng thử sức ở nhiều dạng vai khác nhau để cải thiện khả năng diễn xuất.

Ngoài đời, Cù Thị Trà theo đuổi hình ảnh gợi cảm, gương mặt sắc nét. Cô từng góp mặt trong một số phim truyền hình khác như Hành trình công lý, Đừng làm mẹ cáu hay Gia đình mình vui bất thình lình. Theo nữ diễn viên, việc góp mặt trong các vai phụ cũng là cơ hội tốt để cô học hỏi, phát triển nghề nghiệp.

Diễn viên Cù Thị Trà.


Trên trang cá nhân, Cù Thị Trà thường xuyên khoe vẻ đẹp gợi cảm trong các bộ ảnh thời trang. Nữ diễn viên đã tốt nghiệp ngành kế toán của Trường đại học Kinh tế quốc dân (Hà Nội) nhưng đam mê diễn xuất nên cô cho biết hiện tại những vai diễn phụ trên màn ảnh nhỏ là cơ hội để cô học hỏi kinh nghiệm phát triển thành diễn viên chuyên nghiệp.


Khi được hỏi về việc có cơ hội tham gia vai chính thì "tiểu tam" mới của màn ảnh khiêm tốn cho rằng bản thân sẽ phải trau dồi thêm nhiều mới dám nghĩ tới. "Tôi không ngại thay đổi bản thân để hóa thân vào những nhân vật trong phim. Và sẽ luôn can đảm tiến về phía trước miễn không làm gì để gia đình, người thân buồn phiền", Cù Thị Trà cho hay.

Tác giả: Phương Linh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok