Pháp luật

Va chạm giao thông với phụ nữ, nhóm thanh niên vác dao đi giải quyết

Chỉ vì mâu thuẫn va chạm xe máy với một phụ nữ, nhóm thanh niên đã mang nhiều hung khí tìm gặp người phụ nữ này để giải quyết.

Ngày 4/11, Công an thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý nhóm người có hành vi tàng trữ hung khí, chuẩn bị đánh nhau gây mất an ninh trật tự.

Hình ảnh hung khí bị thu giữ

Theo điều tra, khoảng 21h ngày 3/11, tại đường Tân Hiệp 22 (khu phố Tân Bình, phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên), trong công tác tuần tra kiểm soát trên địa bàn, Công an phường Tân Hiệp đã phát hiện nhóm nam, nữ thanh niên tụ tập, có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra.

Tại thời điểm kiểm tra, xe của Sơn Minh Hùng (SN 1997, ngụ thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương), lực lượng chức năng phát hiện môtô mang BKS 59P1-091.22 có tàng trữ thanh kim loại dài khoảng 30 cm và một dao bằng kim loại dài khoảng 25 cm trong cốp xe.

Kiểm tra ôtô mang biển số 51F-441.98 của Trần Quốc Minh (SN 1990, HKTT An Giang), lực lượng chức năng phát hiện con dao dài khoảng 50 cm và cây kéo để trong xe.

Qua làm việc, nhóm này khai nhận vào khoảng 20h30' ngày 3/11, Hùng điều khiển xe máy đi về phòng trọ khi đến đường TH22, thì bị chị Lê Thị Cẩm Tú tạt đầu xe, nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó, Hùng về nhà và gọi thêm người ra tìm gặp chị Tú để giải quyết. Khi chuẩn bị đi đánh nhau, thì bị cơ quan Công an phát hiện. Hiện Cơ quan chức năng đã tạm giữ một môtô, một ôtô, thu giữ 4 hung khí./.

Tác giả: Nho Thanh

Nguồn tin: baovephapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok