Trong nước

Ủy ban Kiểm tra TƯ công bố kết luận sai phạm tại Đà Nẵng

Ủy ban Kiểm tra TƯ đã làm việc với Thành ủy Đà Nẵng công bố “kết quả kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm” đối với Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng và một số cá nhân.

Chiều ngày 23/9, Chánh VP Thành ủy Đà Nẵng Đào Tấn Bằng cho biết, buổi làm việc diễn ra sáng cùng ngày.

Trước đó, ngày 18/9, Ủy ban Kiểm tra TƯ có thông cáo báo chí nêu rõ kết quả kiểm tra các dấu hiệu vi phạm đối với Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng (nhiệm kỳ 2015 - 2020).

Ông Nguyễn Xuân Anh và ông Huỳnh Đức Thơ đồng chủ trì một buổi làm việc đầu năm 2016


Thông cáo cũng kết luận sai phạm cụ thể đối với cá nhân ông Nguyễn Xuân Anh, Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng; ông Huỳnh Đức Thơ, Phó bí thư Thành ủy, Bí thư Ban cán sự Đảng, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng.

Theo Ủy ban Kiểm tra TƯ, những vi phạm, khuyết điểm của Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng nhiệm kỳ 2015 - 2020, của ông Nguyễn Xuân Anh và ông Huỳnh Đức Thơ là nghiêm trọng, làm ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức Đảng và cá nhân, gây bức xúc trong cán bộ, Đảng viên và nhân dân, đến mức phải thi hành kỷ luật.

Sau khi Ủy ban kiểm tra TƯ chính thức công bố kết luận cụ thể đối với Thành ủy Đà Nẵng, các tập thể và cá nhân liên quan sẽ bị xử lý kỷ luật theo các quy định.

Tác giả: Cao Thái

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok