Xã hội

Uống rượu pha sẵn, một người chết, 3 người cấp cứu

Ngày 14/7, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Bù Đốp đang tổ chức khám nghiệm điều tra làm rõ vụ nghi ngộ độc rượu nghiêm trọng, khiến một người tử vong, ba người đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Xuân Hiến (40 tuổi, ngụ xã Thanh Hòa, huyện Bù Đốp). Ba người đang được cấp cứu gồm: Nguyễn Xuân Hảo (16 tuổi, con trai anh Hiến), Nguyễn Thị Tuyết Anh (37 tuổi, vợ anh Hiến) và anh Thân Khải Hoàng (41 tuổi, ngụ huyện Bù Đốp).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 12/7, gia đình ba người trong gia đình anh Hiến cùng anh Thân Khải Hoàng và một số người khác tổ chức nhậu tại một đại lý phân phối Sơn tại thị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đốp.

Sau 3 tiếng, cả nhóm uống hết 6 chai rượu, loại rượu pha sẵn, có nhãn hiệu “Bình An” (mỗi chai khoảng 500ml). Sau khi nhậu xong, anh Hiến có biểu hiện mệt, đau đầu nên nằm nghỉ tại tiệm Sơn.

Đến khoảng 21 giờ ngày 13/7, anh Hiến có biểu hiện mệt, hoa mắt, nôn ói nhiều, nghi do bị ngộ độc. Dù được gia đình đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do bị quá nặng, đến rạng sáng 14/7, anh Hiến đã tử vong.

Vợ con anh Hiến và anh Thân Khải Hoàng cũng có triệu chứng tương tự của việc ngộ độc (mệt mỏi, nôn ói, đau đầu), được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Sau đó, ba người này được chuyển lên bệnh viện ở Thành phố Hồ Chí Minh điều trị.

Vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đậu Tất Thành

Nguồn tin: baotintuc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok