Thể thao

U15 HAGL trước nguy cơ thành cựu vương, Tây Ninh thắng phút chót

U15 HAGL đang đối mặt nguy cơ trở thành cựu vương tại VCK giải U15 quốc gia 2017 khi chỉ giành được 1 điểm sau hai vòng đấu. Trong khi đó, Tây Ninh có chiến thắng ở phút chót trước Thanh Hóa để hy vọng giành vé vào bán kết.

Chiều ngày 4/8, VCK giải U15 quốc gia 2017 diễn ra lượt trận thứ 2 tại bảng A. Trận cầu tâm điểm trong ngày thi đấu này là cuộc đối đầu giữa hai trung tâm giàu truyền thống là HAGL và SLNA. Chỉ giành được trận hòa ở lượt trận mở màn, đương kim vô địch HAGL nhập cuộc đầy quyết tâm với hy vọng giành chiến thắng để hy vọng giành vé vào bán kết. Tuy nhiên, trước một SLNA chơi kỷ luật và chặt chẽ, những đàn em của Công Phượng, Tuấn Anh đã bế tắc trước đối thủ.

Theo đó, ở phút 19, SLNA đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 với pha lập công của Tiến Dũng sau cú lật cánh của Quang Thuận. Sau khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước, SLNA thi đấu có phần chủ quan, điều này tạo cơ hội để HAGL áp sát khung thành thủ môn Văn Việt. Tuy nhiên, lần lượt Duy Lâm và Văn Đan bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn được tạo ra.

U15 SLNA (áo vàng) thắng trận thứ 2 liên tiếp để giành vé vào bán kết

Sau những phút thi đấu chệch choạc, SLNA thi đấu tập trung trở lại và đến phút 36, Xuân Tiến có tình huống độc diễn từ giữa sân trước khi hạ gục thủ môn Điểu Đạo của HAGL nhân đôi cách biệt cho SLNA. Đúng phút cuối cùng của hiệp 1, SLNA có thêm 1 bàn thắng do công của Bá Quyền sau khi thực hiện thành công quả 11m.

Bước vào hiệp 2, HAGL đẩy cao đội hình tấn công và phút 50, Thế Tham ghi bàn rút ngắn tỷ số trận đấu xuống còn 1-3 cho đội bóng phố Núi. Nhưng chỉ 1 phút sau, Quang Thuận lập công giúp SLNA duy trì khoảng cách 3 bàn khi thực hiện thành công quả 11m. Phút 72, Việt Hoàng thêm một lần nữa ghi bàn rút ngắn xuống còn 2-4 cho HAGL nhưng đội bóng phố Núi không thể lật ngược thế cờ.

Với trận thắng thứ 2 liên tiếp, SLNA có 6 điểm và sớm giành cho mình một tấm vé vào vòng bán kết trước 1 vòng đấu. Trong khi đó, ĐKVĐ HAGL đối mặt nguy cơ trở thành cựu vương khi chỉ giành được 1 điểm sau hai vòng đấu.

Ở lượt trận còn lại của bảng A, chủ nhà Tây Ninh và FLC Thanh Hóa nhập cuộc đầy thận trọng. Do đó không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra trong hiệp thi đấu thứ nhất. Trong hiệp 2, Tây Ninh tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng khi đẩy cao đội hình tấn công. Tuy nhiên, khả năng dứt điểm không tốt khiến đoàn quân của HLV Cao Trường Chí Dũng phải tiếc nuối.

Khi ban huấn luyện 2 đội nghĩ về một trận hòa thì phút bù giờ của trận đấu, Minh Nhựt tung cú sút phạt rất đẹp mắt, ghi "bàn thắng vàng" cho Tây Ninh giành trọn 3 điểm. Với 4 điểm, Tây Ninh chỉ cần hòa SLNA ở lượt cuối là vào bán kết.

Chiều nay (5/8), VCK giải U15 quốc gia 2017 tiếp tục diễn ra lượt trận thứ 2 tại bảng B. Trận đấu sớm là cuộc đối đầu giữa Viettel gặp Đồng Nai. Trận đấu còn lại là cuộc đối đầu giữa S.Khánh Hòa gặp PVF.

Lịch thi đấu ngày 5/8

15h00: Viettel - Đồng Nai

17h15: S.Khánh Hòa – PVF

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: U15 HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok