Thể thao

Tuyển Việt Nam: Đi vất vả về... vật vã

Sau chuyến di chuyển như hành xác đến xứ Vạn đảo để đá trận giao hữu với đội chủ nhà khá vất vả, đến khi về thầy trò Hữu Thắng cũng không khá hơn với hành trình tương tự.

Ngay sau khi trận hoà 2-2 với đội chủ nhà kết thúc, ĐTVN chỉ có vài giờ nghỉ ngơi trước khi ra sân bay Yogyakarta để bay về Jakarta trong chuyến bay vào lúc sáng sớm.


Các cầu thủ vạ vật ở sân bay

Tại đây, đội tuyển cũng không thể nối chuyến về TP.HCM ngay mà phải transit tại sân bay Soekarno Hatta khoảng 5 tiếng mới có thể về nước.

Việc di chuyển gấp gáp cộng thêm phải nối chuyến, transit khá lâu khiến các tuyển thủ khá mệt mỏi, nhất là khi trong vòng ít ngày phải đá liền 2 trận cùng một chặng đường dài.

Dự kiến, vào lúc 17h chiều 10/10 toàn đội sẽ có mặt tại TP.HCM. Với chuyến đi khá mệt chắc chắn HLV Hữu Thắng sẽ có những điều chỉnh kế hoạch tập luyện nhằm giúp các học trò có cơ hội phục hồi thể lực.


Cầu thủ Việt Nam ngả lưng ngủ ở sân bay

Theo kế hoạch, đội sẽ tiếp tục tập luyện tại TP.HCM đến ngày 15/10 sẽ di chuyển sang Hàn Quốc tập huấn, tại đây ĐTVN sẽ có cơ hội so giày với một số đội bóng đang thi đấu tại K-League...

Tác giả bài viết: M.A

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok