Giáo dục

Tuyên truyền về trật tự, an toàn giao thông cho hơn 1.500 học sinh tiểu học

Sáng 30/10, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Thanh Hóa, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức tuyên truyền chấp hành pháp luật về trật tự, ATGT trong trường học.

Chương trình thực hiện tại Trường Tiểu học Đông Vệ 2 (TP Thanh Hóa) thu hút sự tham gia của 1.535 cán bộ, giáo viên, học sinh. Cán bộ Đội Cảnh sát giao thông, trật tự (Công an TP Thanh Hoá) đã trực tiếp trao đổi, thông tin đến đông đảo các em học sinh về tình hình trật tự ATGT và tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh thời gian qua.

Chương trình thu hút đông đảo cán bộ, giáo viên, học sinh tham gia

Theo đó, trong 9 tháng năm 2023, trên địa bàn tỉnh ta đã xảy ra 335 vụ tai nạn giao thông, làm chết 131 người, bị thương 347 người. Trong đó, tai nạn giao thông liên quan đến lứa tuổi học sinh xảy ra 47 vụ, làm chết 16 người, bị thương 60 người, đã để lại nhiều hậu quả hết sức đau lòng, đáng tiếc cho nhiều gia đình, nhà trường và xã hội.

Cán bộ Cảnh sát giao thông hướng dẫn các em học sinh về quy định khi tham gia giao thông

Ban tổ chức đã hướng dẫn các em trong độ tuổi học sinh bậc tiểu học các quy định khi tham gia giao thông. Đồng thời kêu gọi các cơ sở giáo dục, hội cha mẹ học sinh trên địa bàn TP Thanh Hóa nói chung và Trường Tiểu học Đông Vệ 2 nói riêng, chung tay hành động để bảo vệ học sinh, con em của mình, bảo vệ mọi người khi tham gia giao thông.

Nhân dịp này, Ban ATGT tỉnh đã trao tặng mũ bảo hiểm và các suất quà cho học sinh Trường Tiểu học Đông Vệ 2 có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập.

Tác giả: Thành Phan

Nguồn tin: congly.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok