Thể thao

Tuyển thủ Indonesia đùa cợt với fan nữ Việt Nam

Một nhóm cổ động viên nữ Việt Nam tới sân Mỹ Đình tối 7/11 bị cầu thủ Indonesia trêu đùa khi đang xin chữ ký, chụp ảnh các tuyển thủ Công Phượng, Công Vinh, Xuân Trường...

Tối 7/11, nhiều cổ động viên nán lại xem đội tuyển Việt Nam kết thúc buổi tập lúc 18h. Cùng thời điểm này, đối thủ Indonesia cũng ra sân tập làm quen mặt cỏ Mỹ Đình. Trong khi các fan nữ tranh thủ tới xin chữ ký, chụp ảnh cùng tuyển thủ Việt Nam, một số cầu thủ Indonesia đã có những hành động trêu ghẹo, cười đùa trước một nhóm nữ cổ động viên Việt Nam.

Nhóm cầu thủ Indonesia gây phản cảm với những tiếng cười lớn vang góc sân Mỹ Đình, trước khi họ tới khu vực thay đồ chuẩn bị cho buổi tập.

Trước đó, tuyển Việt Nam có buổi tập kéo dài 1,5 tiếng, từ 16h30 tới 18h ngày 7/11. Đây là buổi tập cuối cùng làm quen mặt cỏ sân Mỹ Đình, nhằm chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp Indonesia (19h ngày mai (8/11).

Tuấn Anh bắt đầu buổi tập muộn hơn các đồng đội một chút, do anh phải nhờ các bác sĩ băng cố định các nhóm cơ vùng gối.

Trong khi các đồng đội được tập đối kháng với bóng, Tuấn Anh phải chạy nhẹ theo giáo án của HLV thể lực Martin Forkel.

HLV Hữu Thắng rèn hàng công các tình huống phối hợp và dứt điểm ở trung lộ, sau đó chuyển sang phương án tấn công biên, tạt cánh, đánh đầu.

Cuối buổi tập, HLV Hữu Thắng yêu cầu mỗi cầu thủ thực hiện một lượt sút penalty. Cầu thủ thực hiện cú sút thất bại sẽ phải chịu hình phạt lộn một vòng trên mặt cỏ. Ở lượt sút cuối cùng, HLV Hữu Thắng thực hiện cú sút thành công khi đánh bại thủ môn Văn Lâm. Trước đó, ông hứa với học trò sẽ lộn nhào 5 vòng nếu không thể đưa bóng vào lưới.

Trước trận đấu với Indonesia, tuyển Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Hoàng Thịnh và Tuấn Anh. 2 cầu thủ này đang gặp chấn thương cần thời gian nghỉ ngơi để hồi phục. Bên cạnh đó, tiền vệ Thành Lương cũng sẽ vắng mặt do gia đình có việc riêng.

Tác giả bài viết: Tùng Lê

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok