Xã hội

Từ Quảng Bình vào Đà Nẵng, 2 hành khách bị bỏ rơi dọc đường

Chiều 27/9, Tổ công tác số 5, Bộ công an đã dừng một xe khách sau khi nhận được tin báo của người dân về việc xe này bỏ rơi hành khách giữa đường.

Theo phản ánh của 2 hành khách bị bỏ rơi, vào lúc 13h trưa 27/9, họ bắt xe khách của nhà xe Hạnh Luyến mang biển số 73B - 008.77 từ Quảng Bình vào Đà Nẵng. Khi xe đến địa phận tỉnh Quảng Trị, 2 hành khách này xuống đi vệ sinh tại một cây xăng ở phường Đông Giang, thành phố Đông Hà. Trong lúc khách đi vệ sinh, tài xế xe khách tên Hùng điều khiển xe chạy, bỏ 2 hành khách ở lại, hành lý, tài sản của 2 người này còn để trên xe. Trước hành động này, hành khách đã kịp thời "cầu cứu" lực lượng Công an đang làm làm nhiệm vụ trên tuyến.

Xe khách Hạnh Luyến chạy tuyến Quảng Bình - Đà Nẵng

Ông Lê Văn Tám (76 tuổi) đi trên xe này cho biết, ông bắt xe từ Quảng Bình vào Huế, khi đến cây xăng dầu số 2 thì ông và một số hành khách trên xe xuống đi vệ sinh. Nhưng khi đang đi vệ sinh thì nhà xe bỏ chạy, bỏ ông và các hành khách khác làm họ rất hoảng loạn. Sau đó 1 hành khách đi cùng đã gọi điện báo cho lực lượng Công an về việc bị nhà xe Hạnh Luyến bỏ rơi, đồng thời bắt một xe khách khác đuổi theo xe nói trên. Khi xe khách chạy được khoảng 2km thì bị các chiến sĩ Cảnh sát giao thông Tổ 5 Bộ Công an cùng Công an địa phương dừng xe, kiểm tra và xử lý. Một số hành khách cho biết, xe khách này không thực hiện việc bán vé mà bắt khách dọc đường.

Ông Lê Văn Tám, một trong 2 hành khách bị nhà xe Hạnh Luyến bỏ rơi

Ông Văn Thiệu, người phụ xe khách 73B-008.77 cho biết, khi dừng lại cây xăng, hành khách xuống đi vệ sinh nhưng nhà xe không biết: "Khi xe dừng thì tôi có đóng cửa nhưng hành khách tự ý mở cửa đi xuống nên khi xe khởi hành tôi không để ý. Khi chạy được một đoạn thì khách điện tôi có nói hành khách bắt taxi chạy tới nơi trạm vé đứng chờ. Chạy được một đoạn thì bị cảnh sát bắt dừng xe mới biết là đã bỏ rơi hành khách. Nhà xe không cho khách xuống đâu mà khách tự mở cửa xuống nên quên đi".

Tác giả: Lê Hiếu

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok