Giới trẻ

Tú Hảo The Face đáp trả khi bị chê ngực lép

Quán quân "The Face 2017" đã đăng story trên Instagram thể hiện quan điểm khi bị chê vòng một khiêm tốn.

Tú Hảo The Face tự tin khoe dáng với bikini Dù không sở hữu vòng một căng đầy như nhiều mỹ nhân khác, quán quân "The Face 2017" vẫn tự tin khoe dáng trong những bộ đồ quyến rũ.

Nổi lên với vai trò là một người mẫu ảnh cho các nhãn hàng thời trang, sau đó xuất sắc giành ngôi vị quán quân cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu năm 2017, Tú Hảo trở thành hình mẫu lý tưởng cho nhiều bạn trẻ.

Sở hữu gương mặt thần thái, quyến rũ, cô gái sinh năm 1996 có thể biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Trên trang Instagram có hơn 400.000 lượt theo dõi, cô đăng tải nhiều khoảnh khắc sexy, quyến rũ khiến fan thích thú.

Tú Hảo được nhận xét toát lên thần thái cuốn hút mà không phải cô gái nào cũng có.

Mới đây, trong vài bức hình mặc bikini mà Tú Hảo đăng trên Instagram, có khá nhiều bình luận nói về vòng một của cô, đa phần đều nhận xét 9X "lép".

Không im lặng trước ý kiến của cư dân mạng, Tú Hảo đã đăng một story trên Instagram thể hiện quan điểm.

Màn đáp trả những bình luận chê bai ngoại hình của quán quân The Face 2017. Ảnh chụp màn hình.

Theo đó, cô hoàn toàn có thể tân trang vòng một nhưng "quan trọng là bản thân muốn hay không". Tú Hảo hài lòng với cơ thể của mình và tự tin mặc những gì mình thích.

Với những ý kiến cho rằng cô nàng nên đi tập gym để các vòng “nảy nở” hơn, 9X cho biết: "Gym không phải ai tập cũng lên, những người có, tập sẽ săn và đẹp. Tôi không có lấy gì tập để mà săn".

Lời đáp trả của nàng mẫu sinh năm 1996 được nhiều dân mạng tỏ ra đồng tình, đồng thời chê trách những người chuyên soi mói, bình luận về cơ thể người khác.

Tác giả: Ánh Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok