Giới trẻ

Tự hào 'khoe chiếc chăn màu bùn đất', chàng trai khiến dân mạng choáng váng khi tiết lộ số năm chưa giặt

Sau khi được ngâm trong nước, chiếc chăn của chàng trai nhanh chóng phai ra màu bùn đất khiến ai ai cũng cảm thấy buồn nôn.

Mới đây, anh chàng có nick Facebook là Lâm Dật Tu sống ở Lộc Cảng, Chương Hóa, Đài Loan đã khoe chiếc chăn yêu quý của mình trên mạng xã hội.

Theo đó, anh chàng sử dụng chiếc chăn này được 10 năm và gần đây mới mang nó đi giặt giũ. Khi được ngâm trong chậu nước, chiếc chăn nhanh chóng phai ra màu bùn đất. Thứ nước đục ngầu trong chậu khiến những người chứng kiến cảm thấy buồn nôn.

Thứ nước đục ngầu trong chậu khiến ai ai cũng cảm thấy buồn nôn.


Tuy nhiên, điều khiến nhiều người choáng váng hơn cả là số năm anh chàng này chưa giặt chăn. Thì ra, trong suốt 10 năm sử dụng chăn, đây là lần đầu tiên anh chàng này mang chăn đi giặt.

Chiếc chăn sau khi được giặt vẫn có màu xanh xanh vàng vàng trông còn bẩn hơn cả giẻ lau nhà. Thế nhưng, chàng trai vẫn rất nâng niu chiếc chăn đó, mang lên mũi hít hà hương thơm từ nó. Thậm chí, anh chàng còn mạnh dạn tuyên bố sẽ tiếp tục dùng chiếc chăn này thêm 10 năm nữa.

Chàng trai nâng niu chiếc chăn sau khi giặt.


Bài viết của chàng trai nhanh chóng thu hút hơn 15 nghìn lượt thích sau chưa đầy một ngày đăng tải trên mạng xã hội. Đa số mọi người đều kinh hãi khi nhìn chiếc chăn trong chậu nước, một số người bình luận:

“Chắc anh ta dùng chiếc chăn này để rèn luyện sức đề kháng của mình”,

“Nhìn thôi mà tôi cũng ngửi thấy mùi hôi nữa. Thật ghê tởm”,

“Chiếc chắn 10 năm mà không giặt thì sẽ có mùi như thế nào? Tôi thật không dám nghĩ nữa”,

“Tôi đang uống ca cao nóng khi nhìn bức ảnh này và sau đó tôi chạy vào nhà vệ sinh để nôn. Thật kinh khủng”.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok