Pháp luật

Truy tố người đàn ông bán vé số 4 lần dâm ô với bé gái tại khu nhà trọ

Thấy bé gái ở nhà trọ một mình, người đàn ông bán vé số liền tiếp cận, dụ dỗ dâm ô với bé gái. Sau mỗi lần thực hiện, người này cho bé gái tiền và đe dọa không được nói với bất kỳ ai.

Ngày 23-8, trao đổi với chúng tôi, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết vừa kết thúc điều tra, đề nghị truy tố với Lê Văn Hà (SN 1969, quê Khánh Hòa) về tội "Dâm ô đối với trẻ em".

Theo đó, Lê Văn Hà là người bán vé số dạo, sinh sống tại khu vực quận Bình Tân. Vào ngày 10 -10-2016, hắn đã lân la tìm đến khu nhà trọ do bà Đ. làm chủ hỏi thông tin phòng trọ cho một người bạn. Tại đây, hắn thấy cháu Q. (sinh năm 2005) đứng chơi trong khu nhà trọ. Biết bé gái ở nhà một mình, sau khi đợi Q. đi vào phòng trọ, Hà lẻn theo sau vô phòng và bắt đầu dụ dỗ bé Q.

Khu nhà trọ nơi xảy ra hành vi dâm ô của Hà với bé Q.

Tại đây, Hà đã thực hiện hành vi dâm ô với cháu Q. Tuy nhiên, sau khi thực hiện xong, bà chủ trọ Đ.phát hiện bất thường, thấy Hà ở phòng trọ một mình với bé Q. nên nghi ngờ, kể cho gia đình nạn nhân nghe. Mẹ của Q. hỏi ra thì biết được Hà đã thực hiện hành vi dâm ô với Q. nên đã dẫn bé đến Công an quận Bình Tân tố cáo hành vi đồi bại của Hà.

Sau đó, trong lúc Hà đang đi bán số, gia đình phát hiện nên trình báo chính quyền địa phương bắt giữ. Tại trụ sở công an, Hà đã thừa nhận hành vi dâm ô của mình đối với cháu Q. vào ngày 10-10-2016, đồng thời khai thêm đã 3 lần thực hiện hành vi tương tự vào giữa năm 2014.

Lời khai của Hà phù hợp với lời khai của cháu Q. và các chứng cứ liên quan. Sau đó, ngày 19-6-2017 Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân đã ra lệnh bắt tạm giam đối với Lê Văn Hà để phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan điều tra, Hà còn khai thêm sau mỗi lần thực hiện hành vi dâm, Hà thường cho cháu từ 5.000 đồng đến 10.000 đồng rồi dặn dò không được kể "bí mật động trời" cho ai biết cả.

Được biết, gia đình cháu Q. đã yêu cầu bồi thường 20 triệu tiền tổn thất tinh thần, ảnh hưởng sức khỏe nhưng Hà chưa khắc phục số tiền này.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok