Pháp luật

Truy tìm đôi nam nữ lạ mặt xông vào phòng làm việc hành hung thủ quỹ

Đang trong phòng làm việc, nữ thủ quỹ của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên, bất ngờ bị đôi nam nữ xông vào hành hung.

Ngày 26/4, ông Hà Xuân Tý, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên (GDNN-GDTX) thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, cho biết, một nữ thủ quỹ của Trung tâm vừa bị hai người lạ mặt hành hung tại phòng làm việc.

Theo đó, nạn nhân là chị Trần Thị K.L, 43 tuổi, trú tại phường Đồng Phú, TP.Đồng Hới. Chị L. là cán bộ thủ quỹ của Trung tâm GDNN-GDTX thành phố Đồng Hới.

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên, nơi chị L. công tác.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h45 phút, ngày 24/4, khi đang làm việc tại Trung tâm thì bất ngờ chị L. bị một đôi nam nữ lạ mặt đi taxi đến và hành hung ngay tại phòng.

"Quá trình sự việc xảy ra rất nhanh. Hai người này sau khi đi taxi đến cổng Trung tâm thì có hỏi tìm cô L. Thời điểm đó, cô L. đang làm việc trong phòng thì bị hai người này bất ngờ hành hung rồi rời đi” ông Tý cho hay.

Sau khi bị hành hung, chị L. bị thương nặng ở vùng đỉnh đầu và được các cán bộ, giáo viên trong Trung tâm đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thành phố Đồng Hới.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa thành phố Đồng Hới, chị L. nhập viện trong tinh thần hoảng loạn, buồn nôn và một vết thương hở ở vùng đỉnh đầu dài khoảng 5cm cùng nhiều vết thương xung quanh. Các y bác sĩ sau đó cũng đã tiến hành sơ cứu và khâu vết thương cho bệnh nhân.

Chị L. đang được điều trị tại bệnh viện.

Về phía mình, chị Trần Thị K.L. cho biết, trong hai người hành hung thì chị chỉ biết một người là Nguyễn Thị Kim C, 33 tuổi, trú tại tỉnh Nghệ An, người đàn ông lạ mặt còn lại thì không quen biết.

Về nguyên nhân khiến hai người này vào tận phòng làm việc và dùng vật dụng gì để hành hung thì chị L. không rõ.

Chị L. cho biêt: "Sau khi xuất viện, tôi sẽ làm đơn trình báo các cơ quan chức năng về vụ việc và tiến hành giám định thương tật để nếu đủ cơ sở thì bản thân tôi vẫn muốn khởi tố những người hành hung này. Bởi vì lúc đó tôi đang ở nơi công sở làm việc chứ không phải giữa đường giữa chợ, có mâu thuẫn hay xô xát gì hết"

Chị L. mong các cơ quan chức năng vào cuộc xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Tác giả: Ngô Thị Huyền

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok