Giải trí

Trước thông tin Cường Đô la - Đàm Thu Trang 'đã đính hôn', hot girl Hạ Vi ẩn ý khẳng định: 'Ai yêu ai, bên ai giờ chẳng còn quan trọng...'

'Ai yêu ai, bên ai giờ chẳng còn quan trọng...' - Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của hot girl Hạ Vi sau khi biết thông tin "người cũ" Cường Đô la 'đã đính hôn' với bạn gái mới.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Hạ Vi đã bất ngờ đăng tải những dòng trạng thái ẩn ý nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Theo đó, tình cũ Cường Đô la khẳng định bản thân đã mạnh mẽ hơn rất nhiều và không còn đau buồn vì những chuyện đã qua.

Người đẹp viết: "Có một số người xấu tính thích chọc phá, thích so sánh trước sau, cũ rồi mới. Thật sự cảm thấy ngao ngán, ớn tận cổ... Mỗi con người vào từng thời điểm sẽ có hướng đi khác nhau... ở hiện tại mình tập trung sống đời mình, đã tìm thấy niềm vui trong công việc, gặp gỡ bạn bè mới, đón chào những cơ hội và không suy sụp vì những gì đã qua. Ai yêu ai, bên ai giờ chẳng còn quan trọng...".

Ngoài ra, nữ diễn viên còn khéo léo đáp trả việc cư dân mạng đang soi mói và so sánh chuyện tình cảm trước đây giữa cô và "Thiếu gia phố núi" với "người mới" Đàm Thu Trang.

Hạ Vi tự tin khẳng định: "Chúng ta là người không phải những con bò, nên rõ ràng dứt khoát đừng nhai đi rồi lại nhai lại... ai đó hoặc sự kiện nào có thể quan trọng với bạn nhưng ko hề quan trọng với tôi. Ai đang bước tiếp cứ bước đừng ngoái đầu lại dễ bị bệnh về cổ, ai đang có hạnh phúc thì enjoy... done. Cảm thấy còn trẻ quá còn làm được khối việc".

Dòng trạng thái của Hạ Vi được nhiều người cho rằng đang ám chỉ đến mối quan hệ giữa Cường Đô la và Đàm Thu Trang xôn xao dư luận những ngày vừa qua - Ảnh: Instagram


Chỉ sau vài ngày nói lời chia tay với Hạ Vi, Cường Đô la đã bị cư dân mạng tinh ý nhận ra thường xuyên bấm "yêu thích" ảnh của Đàm Thu Trang, bình luận "thả thính" trong dòng status của cô nàng. Qua đó, người hâm mộ "bán tín bán nghi" Cường Đô la đang hẹn hò với chân dài xứ Lạng.

Chồng cũ Hà Hồ thường xuyên vào trang cá nhân của người đẹp xứ Lạng "thả thính" làm dư luận xôn xao - Ảnh: Internet


Từ trước tới nay cả hai đều giữ im lặng về mối quan hệ này nhưng mới đây Cường Đô la và Đàm Thu Trang bất ngờ đã cùng thay đổi trạng thái trên Facebook là "đã đính hôn".

Cường Đô la và Đàm Thu Trang bất ngờ chia sẻ trạng thái "Đã đính hôn" trên Facebook khiến nhiều người tin rằng cả hai chính thức công khai mối quan hệ sau thời gian hẹn hò bí mật - Ảnh: Internet


Động thái này khiến người hâm mộ hoài nghi rằng cặp đôi chính thức công khai sau thời gian hẹn hò bí mật. Thêm vào đó, ngoài việc xóa hết những bức ảnh kỷ niệm với tình cũ Hạ Vi, ngừng theo dõi cô trên trang cá nhân thì "Thiếu gia phố núi" cũng đã nhanh tay bấm "follow" Đàm Thu Trang.

Tác giả: Bảo Bảo (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok