Thể thao

Trúng số gần 250 tỷ đồng, người đàn ông tìm vợ để cùng chia sẻ sự giàu có

Theo The Sun, hồi tháng 9/2022, Kursat Yildirim (41 tuổi, ở Dortmund, Đức) may mắn trúng giải độc đắc với số tiền thưởng lên đến hơn 8,6 triệu bảng Anh (khoảng gần 250 tỷ đồng). Sau khi trúng số, người đàn ông này lập tức nghỉ việc tại nhà máy thép và chi tiêu mạnh tay.

Kursat tậu chiếc xe hơi Ferrari 448 Pista trị giá 392.000 bảng Anh (khoảng 11,3 tỷ đồng) cùng một chiếc Porche Turbo S Cabriolet có giá 218.000 bảng Anh (khoảng 6,3 tỷ đồng). Ngoài ra, anh còn chi tiền mua một chiếc đồng hồ sang trọng trước khi mua lại quán rượu yêu thích tại địa phương.

Người đàn ông mạnh tay tậu 2 chiếc ô tô sau khi trúng số. Ảnh: The Sun

Tuy may mắn về chuyện tiền bạc nhưng dường như Kursat chưa gặp may trong chuyện tình cảm. Hiện tại, người đàn ông vẫn đang tìm kiếm một người vợ có thể cùng mình chia sẻ sự giàu có.

“Hiện tại tôi vẫn còn độc thân. Bạn đời của tôi có thể tóc vàng hoặc tóc nâu, tôi không quan tâm lắm. Tôi chỉ muốn một tình yêu thôi. Tôi đang tìm một người phụ nữ thích đi du lịch và sẵn sàng xây dựng gia đình nhỏ cùng tôi. Đó phải là một người mà tôi có thể tin tưởng được dù có bất cứ chuyện gì xảy ra”, Kursat chia sẻ với tờ Bild của Đức.

Người đàn ông này cũng khẳng định việc giàu lên nhanh chóng và bất ngờ sẽ không gây ra tác động tiêu cực nào. Anh cho biết sẽ cảnh giác với những người đến với anh chỉ vì tiền, đồng thời tiết lộ không có ý định dừng chơi xổ số. Đây là thói quen và niềm vui khó bỏ mà anh duy trì suốt 15 năm qua.

Kursat nói: “Tôi có thể tự chăm sóc tốt cho bản thân. Tôi cũng có sự đề phòng nhất định. Sau khi trúng số, đột nhiên tất cả đều trở thành bạn của bạn. Ngay cả những người mà tôi không liên lạc nhiều năm cũng nhanh chóng gọi điện để đòi tiền. Tiền hiện đang được cất ở nơi an toàn”.

Dù vậy, anh không hối hận khi chia sẻ về may mắn trúng số trên mạng xã hội. “Mọi người nên biết rằng, 90% ghen tị và nghĩ rằng tôi không xứng đáng với điều này nhưng tôi không quan tâm. Tôi sẽ không bao giờ quên mình đến từ đâu. Tôi thuộc tầng lớp lao động, sẽ không bao giờ trở thành một kẻ kiêu ngạo”, Kursat cho hay.

Khi được hỏi về dự định sắp tới, người đàn ông tiết lộ: “Điều tuyệt vời là bạn có thể làm cho rất nhiều người hạnh phúc. Tôi đã ngay lập tức chuyển tiền cho bố mẹ và các anh trai. Tôi muốn tới châu Phi để đào giếng, tặng quá cho các em nhỏ ở đó”.

Tác giả: Đinh Kim

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: tìm vợ , trúng số

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok