Xã hội

Trộm 11 con ngan bị người dân đốt xe, đánh nhập viện

Phát hiện đối tượng trộm 11 con ngan, người dân đã vây bắt đối tượng, sau đó đốt xe, đánh đập khiến kẻ trộm phải nhập viện.

Trộm 11 con ngan bị người dân đốt xe, đánh nhập viện

Ngày 22/1, Công an huyện Lục Nam (Bắc Giang) cho biết, đơn vị nhận thông tin người dân thôn Cẩm Nang, xã Tiên Nha, huyện Lục Nam trình báo về việc bắt được đối tượng trộm cắp tài sản.

Theo đó, rạng sáng cùng ngày gia đình ông Nguyễn Đức Vì, thôn Cẩm Nang, (xã Tiên Nha, Lục Nam) phát hiện bị mất trộm 5 con ngan nên đã cùng người dân trong thôn truy tìm.

Đến khoảng 2h sáng, sau phát hiện 3 đối tượng ngồi trên 1 xe máy quay trở lại trộm tiếp 6 con ngan còn lại tại gia đình ông Vì. Người dân đã tổ chức vây bắt khi nhóm này đang lưu thông trên đường.

Ngay sau đó, người dân đã chặn bắt các đối tượng trên. Thấy vậy, 2 đối tượng ngồi sau lợi dụng đêm tối đã trốn thoát. Còn đối tượng Đào Phúc Tình (SN 1982, trú tại thôn Chằm Mới, xã Tiên Hưng, huyện Lục Nam) bị người dân bắt giữ.

Sau đó, đối tượng trên đã bị người dân đốt xe và hành hung. Do bị nhiều vết thương trên người, y đã nằm gục bên đường, giả chết để tránh bị đánh đập.

Khi Công an huyện Lục Nam tiếp cận hiện trường đã thuyết phục người dân đưa đối tượng đến Trung tâm Y tế huyện Lục Nam cấp cứu. Đến nay, sức khỏe đối tượng Tình đã ổn định nhưng do họng và mặt sung to, biến dạng, lực lượng chức năng chưa thể lấy lời khai.

Hiện Công an huyện Lục Nam đang điều tra, làm rõ vụ việc và các đối tượng liên quan.

Tác giả: Cao Nguyên

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok