Xã hội

Triệu Sơn (Thanh Hóa): Cháy lớn tại Công ty giày Adiana Việt Nam

Một vụ cháy lớn vừa xảy ra tại Công ty TNHH Giày ADIANA Việt Nam, chi nhánh xã Thọ Dân, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa hiện đang được cơ quan chức năng vào cuộc điều tra nguyên nhân.

Khoảng 13 giờ 00, ngày 09/03/2023, một vụ cháy lớn xảy ra tại Công ty TNHH Giầy ADIANA Việt Nam, chi nhánh xã Thọ Dân huyện Triệu Sơn.

Video vụ ghi nhận vụ cháy:

Thông tin tới báo Nhà báo và Công luận, một nguồn tin cho biết, vào khoảng thời gian trên, một số công nhân phát hiện thấy khói và lửa bốc lên từ khu vực nhà ăn tầng 2 và có chứa đế giày của công ty. Ngay lập tức các công nhân đã hô hào dập lửa và báo với lực lượng lức năng.

Đám cháy xảy ra tại nhà ăn tầng 2 của Công ty TNHH Giầy ADIANA Việt Nam, chi nhánh xã Thọ Dân, huyện Triệu Sơn.

Trao đổi nhanh với phóng viên ông Lê Mạnh Hùng, Chủ tịch UBND xã Thọ Dân, huyện Triệu Sơn xác nhận có vụ cháy xảy ra tại Công ty TNHH Giầy ADIANA Việt Nam, chi nhánh xã Thọ Dân huyện Triệu Sơn, hiện tại tôi đang ở công ty để cùng anh em chữa cháy, vụ việc xảy ra vào khoảng 13 giờ 00 và không gây thiệt hại về người.

Đến 13 giờ 30 phút đám cháy cơ bản được khống chế. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang tiếp tục được điều tra, làm rõ cũng như thống kê thiệt hại.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

Tác giả: Phú Thắng

Nguồn tin: congluan.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok