Pháp luật

Triệt phá nhóm cá độ bóng đá hơn 2,2 tỷ đồng

Bằng thủ đoạn mua tài khoản bóng đá để đăng nhập vào trang Web: bongxx.com, nhóm đối tượng chuyên nhận độ của các con bạc để hưởng lợi bất chính.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Giang vừa thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và lệnh khám xét khẩn cấp đối với 6 đối tượng liên quan đến hành vi đánh bạc thông qua cá độ bóng đá.

3 trong 6 đối tượng bị bắt giữ. (Ảnh: Gia Khiêm)

Danh tính các đối tượng gồm: Nguyễn Văn Vinh (SN 1984), Đặng Việt Đại (SN 1995), Phạm Văn Hùng (SN 1996), Cao Huy Dũng (SN 1986), Nguyễn Văn Phương (SN 1988) và Nguyễn Công Phong (SN 1987) cùng trú tại huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã cúi đầu khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Theo đó, bằng thủ đoạn mua tài khoản bóng đá để đăng nhập vào trang web: bongxx.com và nhận độ của các con bạc để hưởng lợi bất chính, trong thời gian diễn ra vòng chung kết World Cup 2018, nhóm đối tượng trên đã thực hiện giao dịch qua tài khoản và nhắn tin, gọi điện đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá với số tiền hơn 2,2 tỷ đồng.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án trên.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok